Tin tức

KTM 200 Duke chuẩn bị mở bán tại thị trường Mỹ

200 Duke là một mẫu xe kích thước nhỏ, được KTM giới thiệu lần đầu vào năm 2012.

Xe là bước khởi đầu trong quá trình hợp tác lâu dài giữa KTM và công ty Bajaj Ấn Độ. Ngoài Ấn Độ, 200 Duke còn được sản xuất tại Colombia, Argentina và Philippines. Mặc dù có doanh số ấn tượng trên thế giới, 200 Duke lại chưa thực sự phổ biến ở Mỹ. Nguyên nhân của vấn đề nằm ở việc biker Mỹ vốn ưa chuộng những mẫu xe to và mạnh mẽ. 

Tuy nhiên những năm gần đây xu hướng này đã có sự thay đổi. Các mẫu xe nhỏ gọn như Honda Grom, Monkey, Kawasaki Z125 ở Mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Đó chính là lý do KTM quyết định mở bán 200 Duke ở thị trường này

Thông tin chi tiết về KTM 200 Duke

200 Duke sở hữu thiết kế hầm hố với đầu đèn vát nhọn. Kèm với đó là bộ giáp nhiều góc cạnh giúp xe trở nên nổi bật mỗi khi ra phố.

Related Post

Xe có chiều cao yên 32 inch, trọng lượng 139kg nhỏ gọn, thích hợp với biker mới chơi xe. Được trang bị động cơ DOHC xi lanh đơn có dung tích 199.5cc, 200 Duke có khả năng sản sinh công suất tối đa 25 mã lực và momen xoắn 19.2 Nm. Hệ thống pô và thông gió cũng được cải tiến, vừa đem lại hiệu năng cao hơn vừa giúp xe đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về khí thải và tiếng ồn.

Bộ khung trellis frame được làm từ nhôm, giúp xe trở nên vô cùng gọn nhẹ. Hệ thống phuộc upside-down hiệu năng cao đến từ WP, cùng với đó là bộ phanh đĩa lắp ở cả dàn chân trước và sau tích hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã trở thành tiêu chuẩn. KTM 200 Duke sẽ sử dụng hộp số côn tay 6 cấp thường thấy trên các mẫu xe thể thao.

Theo dự đoán của trang tin A&R, 200 Duke tại Mỹ sẽ có giá vào khoảng $4.000. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen