Categories: Tin tức

Piaggio ra mắt Liberty S Black Series cạnh tranh Honda SH Mode 2020

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản mới của Liberty S có tên gọi Black Series. Sự ra mắt bất ngờ này được cho là để cạnh tranh trực tiếp với Honda SH Mode 2020 vừa được ra mắt trước đó không lâu.

Tuy tên gọi là Liberty S Black Series nhưng Piaggio cho ra đến 3 màu sắc tùy chọn:  Grey Materia (Xám), White Luna (Trắng), và Black Meteora (Đen Nhám).Tất cả đều được trang bị phanh ABS.

Tổng thể chi tiết Piaggio Liberty S Black Series

Piaggio Liberty S Black Series là một sự pha trộn màu sắc tối giản (khác xa dòng Vespa, vốn nhiều màu sắc kết hợp); điển hình là dải vạt xe màu đen nhám cùng logo Piaggio xanh lơ ở phía trước.

Vành xe đen bóng nhưng có 1 nhánh mâm được phủ màu đỏ khá nổi bật. Đi kèm là logo Liberty S màu đỏ trên thân xe hoàn thành một dáng vẻ đơn giản nhưng đầy sang trọng cho Black Series.

Black Series được trang bị màn hình LCD hiển thị tốc độ, đèn định vị DRL bằng LED. Tuy nhiên, Piaggio vẫn dùng bóng Halogen cho đèn lái và xi nhan; vốn đã được sử dụng từ các mẫu Liberty S đời đầu.

Động cơ I-get 3 Valve

Sức mạnh của Liberty S Black Series là khối động cơ xylanh đơn i-Get 3 Valve, 124 cc. Sản sinh công suất 10,1Hp tại 7.600 vòng/phút;  mô-men xoắn cực đại 10,2Nm.  Truyền động bằng hộp số vô cấp CVT quen thuộc.

Related Post

Điểm thu hút phái nữ ở Liberty S-Black Series là cốp đựng đồ thể tích 17 lít dưới yên; khá rộng và thoải mái với các vật dụng hàng ngày của chị em phụ nữ.

Giá đề xuất được Piaggio đưa ra là 58,5 triệu VNĐ. Liệu Liberty S-Black Series có thể đối đầu trực tiếp với hàng hot Honda SH Mode 2020 vừa mới ra mắt của Honda; vốn có giá đề xuất 53,9 triệu VND.

Nguồn : Piaggio Việt Nam


Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn