Categories: Tin tức

Aveta trình làng VZR250 tại Malaysia

Tại Malaysia, một thương hiệu xe máy đang làm mưa làm gió nhờ loạt xe giá cả phải chăng nhưng đầy ấn tượng chính là Aveta. Họ được mệnh danh là một thương hiệu xe máy trẻ đầy tiềm năng. Sản xuất được những chiếc xe bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất tại Trung Quốc. Trong lần ra mắt gần đây nhất của thương hiệu tại thị trường Malaysia, Aveta đã trình làng VZR250.

Thông tin chi tiết về Aveta VZR250

Đúng như tên gọi, đây là mẫu xe thể thao nhất của thương hiệu cho đến nay. VZR250 sẽ mang lại trải nghiệm cảm giác lái thể thao đồng thời mang lại hiệu suất vượt trội. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250cc, làm mát bằng chất lỏng. Cho ra công suất khá ấn tượng 25 mã lực, mô-men xoắn 15 lb-ft. Xe được Aveta trang bị hộp số 6 cấp với bộ ly hợp chống trượt. 

Đối với nền tảng của xe, Aveta VZR250 có phanh đĩa kép phía trước, phuộc trước hành trình ngược. Đi cùng với giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước. Thân xe được thiết kế hầm hố lấy cảm hứng từ một số mẫu xe thể thao phổ biến nhất. Phần đầu xe giống với Honda CBR650R, trong khi thiết kế tổng thể trông rất giống với Yamaha YZF-R3. 

Related Post

Aveta hiện chưa đi sâu vào chi tiết các tính năng công nghệ của chiếc sportbike mới. Có thể thấy tay lái khá đơn giản với đồng hồ đo tốc độ dạng analog. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn có hệ thống LED thể thao ở phía trước tạo một vẻ ngoài huyền bí. 

Aveta ra mắt VZR250 với ba màu bao gồm Jet Black, Firebird Red và Air Force Blue. Xe được bán lẻ với mức giá là 14.998 RM, tương đương khoảng 82,2 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen