Categories: Tin tức

Vent X-Rude 125 – Scrambler Neo-Retro trên nền tảng Enduro

Vent X-Rude 125 có khả năng vượt địa hình cực tốt nhờ nền tảng enduro 125cc, mang lại cảm giác lái như một chiếc Dual Sport hoàn thiện.

Vent một hãng xe mô tô của Ý lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2017, đây cũng là một hãng xe tương đối mới trên thế giới. Thương hiệu này cũng bán xe đạp điện và mô tô nhỏ, nổi tiếng với những chiếc mô tô địa hình và thân thiện với người mới. Tại EICMA, thương hiệu đã giới thiệu một số mẫu xe hấp dẫn. Chắc chắn sẽ làm phấn khích cả những người mới nhập môn cũng như những tay đua kỳ cựu. Một trong số đó, X-Rude 125 cũng sẽ có mặt tại các phòng trưng bày vào đầu năm 2023.

Vent dự kiến ​​sẽ phát hành X-Rude 125 tại thị trường châu Âu vào mùa xuân năm 2023. Giá bán lẻ ước tính là 5.000 Euro, tương đương khoảng 124,5 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Vent X-Rude 125

Về bản chất, Vent X-Rude 125 là một chiếc scrambler tân cổ điển. Tuy nhiên, không giống như những chiếc xe scrambler cosplay lại các dòng xe off-road. X-Rude thực sự có khả năng vượt địa hình cực kì tốt dựa trên nền tảng enduro 125cc của Vent. 

Related Post

Về sức mạnh, Vent X-Rude trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, dung tích 124,7 cc. Được làm mát bằng chất lỏng, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5 với trục cam đơn phía trên. Bên cạnh đó xe có công nghệ van biến thiên theo thời gian, tối đa hiệu quả vòng tua thấp. Đồng thời tăng hiệu suất ở số vòng tua cao. Vent không tiết lộ số liệu, nhưng động cơ này được biết có thể tạo công suất 15 mã lực. Hơn nữa, Vent cũng tuyên bố mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng là 50 km/lít.

Chuyển sang các tính năng cũng như công nghệ trên chiếc xe. Chỉ cần nhìn thoáng qua là bạn có thể thấy rõ rằng chiếc xe này có nền tảng enduro. Trước hết, xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược với hành trình giảm xóc dài. Đi kèm với đó là bánh xe nan hoa 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Được bọc trong lốp xe đa dụng dày. 

Xe có phanh đĩa trước và sau với các rôto có kích thước 290 mm và 220 mm. Thay vì ABS, X-Rude được trang bị CBS (hệ thống phanh kết hợp). Đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn dành cho xe máy  ở châu Âu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen