Tin tức

Bộ đôi Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport: lựa chọn mới cho tín đồ yêu mô tô phân khối lớn?

Ducati Scrambler 1100 Pro & 1100 Sport Pro vẫn thừa hưởng triết lý thiết kế của đại gia đình Scrambler; với ngoại hình cổ điển, phong cách tự do đặc trưng; nhằm mang lại sự trải nghiệm “so cool” trong mỗi chuyến đi phượt.

Những nâng cấp trong phần thiết kế

Ngay trong thế hệ mới này; Ducati đã ưu ái phối lại màu sắc cho vẻ bề ngoài với 2 màu chủ đạo: Ocean Drive; chủ yếu tại bộ khung thép Trellis kết hợp với khung nhôm sau và các tấm ốp nhôm; thứ được phủ lên 1 màu đen huyền bí.

[Xe được phối lại màu sắc cho vẻ bề ngoài với 2 màu chủ đạo: Ocean Drive]

Ngoài màu sắc xe “chuẩn không cần chỉnh” này; Scrambler 1100 PRO với hệ thống giảm xóc được tinh chỉnh lại; nhằm giúp khả năng di chuyển trở nên linh hoạt và an toàn hơn trên những địa hình miền núi phức tạp; cụ thể là trên những khúc cua, con dốc gập ghềnh.

[Xe trở nên phá cách hơn với bộ ống xả kép bên phải “độc, lạ nhưng chất”]

Bên cạnh phần thiết kế ngoại hình đầy tinh tế; xe còn trở nên phá cách hơn với bộ ống xả kép bên phải “độc, lạ nhưng chất”. Nếu nhìn kỹ vào, anh em có thể thấy chiếc xe vừa gọn gàng vừa bắt mắt nhưng không kém phần hầm hố.

Đồng thời, xe còn được tạo thêm 2 điểm nhấn khác; đó là bộ đầu đèn tròn có DRL (Đèn chiếu sáng ban ngày) và tấm bảo vệ chữ X đen.

[1 trong những điểm nổi bật nhất của chiếc xe chính là bộ đầu đèn tròn có DRL]

Xét về Scrambler Sport Pro, mẫu này được trang bị tay lái thấp hơn và cặp gương chiếu hậu Café Racer; giúp Sport Pro trở thành biến thể cao cấp nhất trong đại gia đình Scrambler.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác tạo nên sự khác biệt của Sport Pro, chính là bộ trang phục màu đen nhám cùng 2 ốp bình xăng có hình “1100” cool ngầu hết nấc.

[2 ốp bình xăng của xe có hình “1100” siêu chất]

Động cơ

Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport sở hữu động cơ L-twin 1.079cc, 2 van, đạt tiêu chuẩn EURO 5; giúp công suất của xe đạt 86 mã lực tại vòng quay 7.500 vòng/phút; và mô-men xoắn 88Nm tại 4.750 vòng/phút. Xe còn được trang bị hộp số 6 cấp, bình xăng dung tích 15 lít và chiều cao yên 810 mm.

[Xe được trang bị động cơ L-twin 1.079cc, 2 van, đạt tiêu chuẩn EURO 5]

Hệ thống ABS trong cua cùng hệ thống kiểm soát lực kéo – những công nghệ an toàn được lắp đặt trong xe; đã mang lại sự tiện dụng và an toàn cho những phượt thủ có kinh nghiệm lẫn phượt thủ mới sử dụng mô tô phân khối lớn trong mỗi chuyến đi.

Ở phiên bản Pro, Scrambler 1100 được lắp đặt hệ thống phuộc trước của Marzocchi; và Kayaba Monoshock cho hệ thống phuộc phía sau. Còn phiên bản Sport Pro thì xe được trang bị cả 2 hệ thống phuộc trước và sau; cả 2 đều thuộc thương hiệu có tiếng Ohlins.

[Xe được trang bị phuộc hành trình ngược có khả năng tùy chỉnh]

Related Post

Tính năng an toàn và hỗ trợ người lái

Những tính năng này có thể được kể đến như Ducati Traction Control được phát triển riêng cho 2 phiên bản Scrambler 1100 Pro và Sport Pro; phanh ABS khi vào cua;… Ngoài ra, xe có 3 chế độ lái là Active (năng động), City (thành phố) và Journey (Hành trình).

[Tay lái Ducati Scrambler Pro đặt cao, mở rộng]

[Đồng hồ kép LCD trên Scrambler 1100 Pro sở hữu tính năng hiển thị cấp số]

[Kích thước lốp trước 120-70/R18. Xe đi kèm kèm phanh Brembo 4 piston cho phanh đĩa kép]

[Yên xe gần như phẳng cho hai vị trí ngồi. Chiều cao yên 810 mm. Phuộc giảm xóc lò xo đặt lệch]

[Ống xả kép trên Scrambler 1100 Pro đặt lệch một bên. Đèn hậu LED]

[Bánh sau với la-zăng 17 inch, kích thước 180-55, phanh đĩa đơn]

Giá bán

Hiện bộ đôi Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro 2021 được bán với mức giá lần lượt là 478 và 536 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT).

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về 2 phiên bản mới nhất của hãng Ducati này? Nó có phải là lựa chọn xứng đáng cho chuyến đi phượt sắp tới của bạn? Hãy bình luận bên dưới để cùng mọi người và iMotorbike tìm hiểu thêm nhé!


Đọc thêm:

Ducati khởi động cuộc chơi: Chế tạo “Quái thú mới” – The start of a new Monster line!

Phiên bản giới hạn – Ducati Desert Sled Fasthouse chính thức trình làng!


Khải Đặng

3 điều giúp bản thân mình trở nên ý nghĩa và đáng sống hơn: mỉm cười, trải nghiệm và những chuyến đi xa