Tin tức

Voge ra mắt xe tay ga Sfida SR4 tại Ý

Từ góc độ thực tế, thật khó để đánh bại dòng xe maxi-scooter. Về cơ bản, nó kết hợp tiện ích trong thành phố của một chiếc xe tay ga với khả năng đi đường dài của một chiếc xe du lịch hoặc cruiser. Xe tay ga maxi có lẽ là sự lựa chọn dễ dàng, hợp lý nhất và thoải mái nhất để di chuyển. Không ngạc nhiên khi những chiếc này đã trở nên phổ biến ở Châu Âu và Châu Á.

Chẳng hạn ở Ý, các mẫu mới đã xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây. Một trong những mẫu mới nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc Vogue. 

Được mệnh danh là một thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn xe máy khổng lồ Loncin của Trung Quốc. Các mẫu xe của Voge đã đi khắp thị trường châu Âu. Với nhiều lựa chọn về kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mẫu xe mới nhất của hãng, cũng được trưng bày tại EICMA 2022 có tên là Sfida SR4. Đây là một chiếc xe tay ga cỡ lớn thể thao chú trọng vào công nghệ.

Thông tin chi tiết về Voge Sfida SR4

Về công nghệ, Voge Sfida SR4 được trang bị các tính năng nổi bật của một chiếc xe cao cấp. Đầu tiên, xe có một ngăn chứa đồ lớn dưới yên xe, đèn LED đầy đủ. Voge còn tăng yếu tố cao cấp lên một chút bằng cách tích hợp đèn chiếu sáng khi vào cua. Cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo, ABS hai kênh và màn hình TFT lớn 7 inch, đủ màu. Thông qua cụm đồng hồ, người lái cũng có thể ghép nối điện thoại thông minh. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, SR4 có một hệ thống giám sát áp suất lốp tích hợp.

Related Post

Về sức mạnh, Sfida được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 350cc. Phun nhiên liệu, tạo ra công suất 29 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 21 lb-ft. Để mang lại sự thoải mái tối đa, Sfida có các giá đỡ động cơ được trang bị bộ giảm chấn. Giúp hấp thụ phần lớn các rung động của bộ giảm chấn. 

Đối với nền tảng, Sfida sử dụng khung thép hình ống với cánh tay đòn bằng hợp kim nhôm đúc. Xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng 35 mm và giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước từ KYB. Cũng như được trang bị phanh ABS từ J.Juan.

Chưa đầy một tháng sau buổi giới thiệu xe tay ga tại EICMA. Voge Sfida SR4 đã có mặt tại các đại lý Voge trên khắp nước Ý. Xe có giá 6.840 Euro, khoảng 170,4 triệu đồng, chỉ có một màu duy nhất là Sparkling Black.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen