Kết hợp với Thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh, xuyên suốt hai ngày 21 và 22 tháng 11 vừa qua, iMotorbike đã có những hoạt động tại Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo lần thứ 11 được tổ chức tại sân 4A Nhà văn hoá thanh niên thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây đã diễn ra nhiều hoạt động dành cho các thanh thiếu nhi nhằm vinh danh các nhà sáng tạo trẻ trong mọi lĩnh vực.

Lễ khai mạc Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 11

Nơi hội tụ những tài năng trẻ

Đúng như tên gọi của chương trình, Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo quy tụ nhiều bạn trẻ ở độ tuổi học sinh sinh viên  khắp các trường từ cấp bậc tiểu học đến đại học tham dự. Suốt hai ngày diễn ra sự kiện, nhiều chương trình hấp dẫn đã được thực hiện, dàn trải khắp mọi lĩnh vực như công nghệ, kỹ thuật, văn hoá, nghiên cứu khoa học, sức khoẻ, du lịch,…

Gian hàng iMotorbike tại sự kiện

Một số cuộc thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được phát huy. Thông qua những hoạt động này, các nhà sáng tạo trẻ, có cơ hội học hỏi lẫn nhau, cùng nhau thảo luận và đề ra các giải pháp thực tiễn.

Các bạn học sinh đang lắp ráp mô hình robot
Các cuộc thi về khoa học, kỹ thuật được tổ chức dành cho các nhà sáng tạo trẻ

Bên cạnh đó còn có khu triển lãm trưng bày hơn 1000 mô hình ý tưởng của các bạn trẻ. Tất cả đều là những mô hình robot, công nghệ phục vụ cho đời sống con người, các mô hình về việc hướng đến đô thị thông minh tương lai.

Các bạn học sinh tìm hiểu mô hình khoa học – kỹ thuật
Gian hàng sách tại sự kiện

Nhìn chung, suốt 2 ngày liên hoan đã có rất nhiều hoạt động thú vị và sôi nổi. Tất cả đều hướng đến mục tiêu cho các tài năng có cơ hội được thể hiện mình, đưa những ý tưởng của thế hệ trẻ được đến với đông đảo mọi người, đặc biệt là có dịp đến với các nhà tài trợ.

Hoạt động gian hàng của các đơn vị đồng hành đầy hấp dẫn

Tham dự ngày hội không chỉ có các bạn học sinh sinh viên mà còn có sự tham dự của các đơn vị doanh nghiệp, các nhà tài trợ khác. Với mong muốn được lắng nghe ý tưởng của các thế hệ chủ nhân tương lai cũng như tạo điều kiện cho các tài năng trẻ phát triển, các đơn vị tài trợ đã có những hoạt động thú vị để cổ vũ cho các bạn tham gia.

Các dòng xe máy điện Yadea sử dụng công nghệ mới được trưng bày tại gian hàng iMotorbike

Hoạt động gian hàng của iMotorbike thu hút nhiều người tham gia

Related Post

Đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham gia đăng ký bốc thăm trúng thưởng
Người tham gia tìm hiểu về xe máy điện Yadea tại gian hàng của iMotorbike
Các dòng xe điện Yadea sử dụng công nghệ mới được trưng bày tại gian hàng iMotorbike

Trao tặng những phần quà giá trị

Kết thúc hai ngày sự kiện; iMotorbike và Yadea đã trao tặng đến những người tham gia may mắn hai chiếc xe điện. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của chủ nhân hai chiếc xe điện này.

Đầu tiên là chị Nguyễn Phạm Tuyết Hồng; ngụ tại Củ Chi đã may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc xe đạp điện Yadea i3. Sau khi kết thúc ngày thứ nhất của sự kiện; ban tổ chức đã tiến hành quay số trúng thưởng để trao tặng chiếc xe đạp điện đến người may mắn đầu tiên.

Đại diện iMotorbike trao tặng chiếc xe đạp điện Yadea i3 cho chị Nguyễn Phạm Tuyết Hồng

Ngày thứ hai; phần quà trao tặng cho người may mắn là một chiếc xe máy điện Yadea E3; trị giá 15.990.000 đồng. Sau khi tiến hành quay số; ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân may mắn thứ hai là chị Đỗ Thị Phương Thủy.



Đại diện iMotorbike và ông Châu Sơn Tuyển (phải), quản lý kinh doanh Yadea TP. HCM chụp hình lưu niệm cùng chị Đỗ Thị Phương Thủy bên cạnh xe máy điện Yadea E3

Khép lại hai ngày sự kiện Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo; iMotorbike đã vô cùng vinh dự khi được trở thành một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng Thành Đoàn tạo ra hoạt động vô cùng ý nghĩa. Nhận thấy được tiềm năng của thế hệ trẻ; iMotorbike cùng các đơn vị đồng hành khác hy vọng; các tài năng sẽ luôn phát huy thế mạnh của mình và cùng nhau xây dựng mục tiêu cho tương lai, đất nước.


BẠN ĐỌC CÓ THỂ ĐẾN TRỰC TIẾP SHOWROOM CỦA YADEA TẠI TP.HỒ CHÍ MINH TẠI ĐỊA CHỈ:

Showroom : Số 172 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.yadeavietnam.vn

Facebook: Yadea Việt Nam

Hotline: 0779889077

 

Thái Lê

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people