Tin tức

Yamaha Virago 250 2019 bị triệu hồi để khắc phục lỗi nhớt động cơ

Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ ( NHTSA ) phát đi thông báo triệu hồi hàng loạt mẫu xe Yamaha Virago 250 ( XV250) 2019 . Việc thu hồi bắt nguồn từ một rãnh dẫn dầu trong lốc bên hông động cơ, có thể không được gia công đúng cách trong quá trình sản xuất.

Yamaha Virago 250 ( XV250 ) / Ảnh : Yamahamotors

Do khiếm khuyết này,các bộ phận bên trong động cơ có khả năng sẽ không được bôi trơn đầy đủ .  Do đó, có thể khiến động cơ bị ngưng hoạt động và không thể khởi động lại. Điều này có thể dẫn đến khả năng của một vụ tai nạn ; với thương tích hoặc tử vong cao .

Ảnh : Yamahamotors

Tài liệu thu hồi Yamaha chỉ ra rằng : vấn đề lỗi với hệ thống bôi trơn thường được thể hiện trong phạm vi 100 dặm đầu tiên hoạt động của một chiếc xe mới . Và có thể được ghi nhận bởi sự gia tăng tiếng ồn động cơ . Tiếp theo là tiếng cam cò gõ lớn và thiếu đi sức mạnh khi vận hành.

Related Post

Anh : yamahamotors

Để khắc phục vấn đề, Yamaha sẽ thông báo đến chủ sở hữu Virago 250 và các đại lý của Yamaha trên toàn nước Mỹ ; để kiểm tra và thay thế lốc bên hông động cơ,hoàn toàn miễn phí. Việc thu hồi dự kiến ​​đã bắt đầu vào ngày 17 tháng 4 năm 2020.

Nguồn : NHTSA

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn