Tin tức

Brivido 125 – Naked bike thể thao dành cho người mới

Brivido 125 có thiết kế thể thao nhấn mạnh vào phong cách mạnh mẽ cool ngầu, gợi nhớ rất nhiều đến dòng xe MT của Yamaha.

Naked Bike là một dòng xe nổi tiếng với độ linh hoạt trên mọi cung đường. Với dòng xe này, người tiêu dùng có thể sử dụng xe trong việc đi trong thành phố. Có thể mang theo những hành lý nặng đi tour hoặc thậm chí mang xe vào trường đua. 

Ở châu Âu, xe địa hình cũng là những chiếc xe rất được ưa chuộng của giới trẻ. Trong những năm gần đây, có nhiều lựa chọn xe thể thao naked 125cc cho những người mới. Rất nhiều những chiếc naked bike 125cc mới này đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Trong đó phần lớn là của Trung Quốc. Để cạnh tranh trong phân khúc tiềm năng này, Loncin thông qua thương hiệu con cao cấp Voge, đã cho ra mắt Brivido 125. Đây là một chiếc xe địa hình thể thao dành cho người mới tại thị trường Ý.

Related Post

Thông tin chi tiết về Brivido 125

Nhìn thoáng qua, Brivido 125 có thiết kế nổi bật, thể thao. Khi nhìn trực diện sẽ gợi nhớ rất nhiều đến dòng xe MT của Yamaha. Đèn pha LED với thiết kế kiểu cyclops chắc chắn. Trông giống như thiết kế của những dòng xe Yamaha. Trong khi mặt bên của chiếc xe nhọn và góc cạnh giống như dòng xe đường phố Duke của KTM. Xe cũng có phuộc trước hành trình ngược, ống xả đặt dưới động cơ. Gắp sau cách điệu để mang lại vẻ thẩm mỹ cao cấp cho chiếc xe.

Về sức mạnh, xe trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, dung tích 125cc, làm mát chất lỏng. Tạo ra công suất 14,1 mã lực, mô-men xoắn 8,4 lb-ft tại 8.000 vòng/phút.

Vogue trang bị cho Brivido phuộc trước hành trình ngược để giảm trọng lượng không có lò xo. Giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh theo tải trọng. Phanh đĩa trước và sau được trang bị công nghệ ABS chống bó cứng phanh.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen