Tin tức

Mitt 330 GTS Maxi-Scooter cập bến Tây Ban Nha

Mitt 330 GTS mang dáng dấp của một chiếc xe tay ga phong cách hiện đại, với các đường nét góc cạnh, sắc sảo với thân xe hình to nạc.

Maxi-scooter dần trở thành sự lựa chọn thay thế phổ biến cho xe máy tiêu chuẩn. Chúng mang lại sự thoải mái, dễ sử dụng và tiện lợi, sức mạnh và khả năng đi đường dài. Những chiếc xe như Honda Forza 350 và Yamaha XMAX, tiêu biểu cho việc đi lại hằng ngày. Bên cạnh đó vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đi tour cho người lái.

Maxi-scooter tầm trung ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở châu Âu và châu Á. Cũng chính vì thế ngày càng có nhiều người muốn sở hữu dòng xe này, tạo thành một trào lưu. Đặc biệt, ở vùng đất Tây Ban Nha, một chiếc xe tay ga mới của Mitt đang tìm cách thâm nhập thị trường. Mục tiêu chính là cải tiến chiếc maxi-scooter nhưng được bán ra với một mức giá phải chăng. Mẫu xe mới này có tên gọi 330 GTS một chiếc maxi-scooter thực thụ và rất đáng mua nhờ những tính năng và hiệu suất mang lại. Xe được bán lẻ tại các đại lý với giá chỉ 3,995 Euro, tương đương với 108 triệu đồng.

Related Post

Thông tin chi tiết về Mitt 330 GTS

Mitt lấy nguồn máy từ Trung Quốc và thay đổi cho phù hợp với thị trường châu Âu. Mitt 330 GTS mang dáng dấp của một chiếc xe tay ga phong cách hiện đại. Với các đường nét góc cạnh, sắc sảo với thân xe hình to nạc. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 276cc tạo ra công suất 27 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 16,1 ft-lbs tại 8.000 vòng / phút. Động cơ được trang bị hộp số vô cấp CVT và bánh xe 14 inch ở phía sau.

Mitt 330 GTS có bình xăng dung tích 16 lít, trang bị bánh trước 15 inch, bánh sau 14 inch. Đồng thời trang bị bộ phuộc ống lồng tiêu chuẩn phía trước, phuộc monoshock có thể điều chỉnh phía sau. Phanh đĩa kép phía trước và đĩa đơn phía sau đều kết hợp với công nghệ ABS. Giúp chiếc xe tay có thể phanh gấp một cách an toàn khi đi trên tốc độ cao.

Giống như những chiếc xe ga khác, Mitt 330 GTS được trang bị rất nhiều tính năng. Xe có một cốp chứa đồ có thể điều khiển từ xa. Bên trong không gian cốp đủ chỗ để cất áo khoác và một mũ bảo hiểm. Ngoài ra, hai ngăn chứa phụ trên tấm chắn chân thuận tiện để giữ đồ đạc cá nhân nhỏ. Tất nhiên, giống như hầu hết các mẫu xe hai bánh hiện đại, 330 GTS có hệ thống đèn LED và cụm đồng hồ kỹ kết hợp thuật số và analog.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen