Tin tức

Jet 14 EVO – Xe tay ga mới đến từ SYM

SYM – một thương hiệu Đài Loan từng rất phổ biến ở thị trường Việt Nam – vừa qua đã ra mắt chiếc xe tay ga mới của mình mang tên Jet 14 EVO.

Nếu muốn một mẫu xe thực dụng, hiệu quả, giá phải chăng, xe tay ga là lựa chọn phù hợp. Những mẫu xe tay ga đơn giản luôn chiếm ưu thế ở những thành phố châu Á chật hẹp. Trong khi ở thị trường châu Âu, xe cũng rất được ưa chuộng để đi lại trên phố. Một tên tuổi lớn chuyên sản xuất xe tay ga là SYM cũng vừa cho ra mắt sản phẩm tiếp theo của mình mang tên Jet 14 EVO.

Thông tin chi tiết về Jet 14 EVO

Jet 14 EVO vẫn sở hữu phần kê chân phẳng, bánh xe kích thước 14 inch. SYM cũng cho thấy những nỗ lực nhằm hiện đại hóa chiếc xe tay ga mới của mình. Ngoại hình xe được làm nổi bật bởi những đường kẻ sắc nét chạy khắp thân xe. Đèn pha được trang bị bóng LED sáng, cùng với một miếng kính chắn gió mỏng nhẹ ở trước. Phần yên xe và bệ đỡ phía sau cũng đã được thiết kế lại. 

Related Post

Bên cạnh đó, Jet 14 EVO còn được hãng bổ sung những công nghệ tiên tiến. Xe có cổng USB 3.0, giúp sạc pin cho các thiết bị thông minh một cách nhanh chóng. Màn hình LCD độ tương phản cao, kích thước lớn thuận tiện cho việc theo dõi thông số kỹ thuật. Cùng với đó là công nghệ khởi động không cần chìa khóa Keyless 2.0. Vị trí bình xăng được chuyển từ dưới yên xe ra phía trước để đổ xăng dễ hơn.

Về phụ kiện, Jet 140 EVO được trang bị phanh đĩa ở trước và sau, tích hợp công nghệ ABS. Hệ thống phuộc kết hợp giữa phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đôi phía sau. Xe sử dụng hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 149cc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen