Categories: Tin tức

BSA Scrambler concept ra mắt tại Live Show Motorcycle 2022

Vào tháng 11 năm 2021, BSA Motorcycles đã giới thiệu chiếc mô tô mới đầu tiên sau nhiều thập kỷ, đó là chiếc chiếc BSA Gold Star 2022. Xe được ra mắt tại Live Show Motorcycle 2022, sự kiện xe máy thường niên lớn nhất của Anh. Trùng hợp là sự kiện này cũng được tổ chức tại quê hương của BSA là thành phố Birmingham.

Trong năm nay, phiên bản mới nhất của Motorcycle Live đã được đưa vào sảnh sự kiện NEC Birmingham. Để khách tham quan có thể xem tất cả những chiếc mô tô mới nhất được trưng bày. Tất nhiên, BSA cũng đã có mặt ở đây để trình làng những sáng tạo mới của mình. Sản phẩm lần này của hãng xe Anh Quốc là một phiên bản concept Scrambler đầy thú vị.

Thông tin chi tiết về BSA Scrambler concept

Theo BSA, đây là thiết kế đầu tiên được phát triển hoàn toàn tại cơ sở mới ở West Midlands. Hãng không công bố nhiều thông tin chi tiết, vì đây chỉ là một concept. Nhưng cũng cho chúng ta một cái nhìn tổng quan chiếc xe này trong tương lai. Cùng với đó là quảng cáo thêm cho tiềm năng của chiếc BSA Gold này.

Xét đến phần sức mạnh, BSA Scramber được trang bị động cơ 652cc. Công suất 45 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 55 Nm tại 4.000 vòng/phút. Nó cũng kết hợp với một hộp số năm cấp.  

Related Post

Mẫu concept có vẻ ngoài thể thao hơn, với bọc yên xe trông đặc biệt bắt mắt. Tấm chắn bùn phía trước cao và phuộc trước mạnh mẽ hơn. Ống xả kép, cắt chéo trông hiện đại hơn so với kiểu dáng cực kỳ truyền thống trên Gold Star. Nhưng lại duỗi xuống thấp ở phía bên phải của xe.

Bản concept BSA Scrambler lăn bánh trên vành Excel Takasago, được bọc bằng cao su Pirelli Scorpion thể thao kép. Chi tiết này trái ngược với lốp Pirelli Phantom Sportscomp gắn trên Gold Star. Xe có một chút tấm chắn bùn được gắn phía trước ngay dưới bộ tản nhiệt.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen