Categories: Tin tức

[Việt Nam] Harley-Davidson ra mắt bộ sưu tập MY21 của năm 2021

Ông Theo Keetel – Phó chủ tịch Tiếp thị của Harley-Davidson đã chia sẻ: “Harley-Davidson của năm 2021 sẽ tập trung vào việc, biến mỗi lần cầm lái đều trở thành một trải nghiệm thật đầy cảm xúc.”

Sự kiện mới của Harley-Davidson diễn ra vào sáng ngày 28/02 vừa qua

Harley-Davidson mới đây đã tổ chức một buổi ra mắt xe thành công vào chủ nhật (ngày 28/02), Với sự tụ họp của các anh em bikers đam mê nhà HD từ khắp nơi trong khu vực. 

Bộ sưu tập “MY21” mang đến cho khách hàng những mẫu xe phong cách, hiệu năng cao, cùng nhiều công nghệ hiện đại. Những cái tên nổi bật trong chương trình lần này, đó là: Street Bob® 114; Low Rider S; Softail Standard và Fat Boy 114.

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt cộng đồng bikers quốc tế, Harley-Davidson Việt Nam cũng đã nhanh chóng “hội nhập” và kéo các mẫu xe tuyệt vời này về với các anh em trong nước. Ông Theo Keetel cho biết:  “Việc theo đuổi sự phiêu lưu và tự do trên con đường rộng mở là nền tảng của di sản và tầm nhìn về tương lai của chúng tôi. Khi chúng ta bước vào năm mới, việc tiếp thêm sức mạnh cho mong muốn đó là điều quan trọng hơn bao giờ hết.”

Dưới đây là một số sản phẩm nổi trội trong buổi ra mắt xe của Harley-Davidson:

Street Bob 114 – Mẫu Cruiser nổi bật

08 mẫu xe Harley-Davidson Softail® đều kéo theo trải nghiệm lái khá thuần túy, được kết hợp bởi sức mạnh và công nghệ hiện đại. Mẫu Street Bob 114 mới sở hữu phong cách Mỹ đích thực; Bổ sung thêm kiểu dáng Bobber lột xác và hiệu suất vượt trội cho dòng xe Cruiser. Đây là mẫu xe Softail trọng lượng nhẹ nhất được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 114 mạnh mẽ; Street Bob 114 là một chiếc xe mạnh mẽ và linh hoạt. Xe mang phong cách bụi bặm, từ tay lái Mini-ape cho đến chắn bùn sau được thu nhỏ.

Đối với những tín đồ Cruiser mong muốn sở hữu hiệu suất máy cao hơn, Phụ kiện Động cơ Chính hãng của Harley-Davidson® cung cấp bộ Kit Milwaukee-Eight® Screamin ’Eagle Stage® III cho phép các mẫu Softail tăng khả năng tăng tốc và tỷ số nén để đạt Mô-men xoắn & Công suất cao hơn so với động cơ nguyên bản.

Harley-Davidson Street Bob 114 2021 màu Vivid Black có giá bán hiện tại là 629.000.000 VNĐ.

 

Softail Standard (2021)

Xuất hiện từ năm 2018, Softail Standard xuất hiện trở lại trong năm 2021; Với diện mạo hiện đại, hợp thời trang, độc đáo và tối giản hơn bao giờ hết. Nhờ đó, Softail Standard có giá bán ra thấp hơn so với một số dòng Harley-Davidson hiện thời. Xe có thêm nhiều tính năng bổ sung và được thiết kế dành riêng cho một số đối tượng khách hàng nhất định.

Softail Standard (2021)

Ngoài ra, Softail Standard còn là một chiếc Softail cơ bản; Có ít những trang bị thừa thãi mà mức giá lại tương đối hợp lý. Do đó, mẫu xe này xứng đáng trở thành chiếc Harley-Davidson Softail đầu tiên mà mọi Biker sở hữu; Phù hợp cho các tín đồ muốn nâng cấp lên từ dòng Sportster. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tô điểm thêm chất ngầu cho riêng mỗi người.

Giá bán Harley-Davidson Softail Standard 2021 màu Vivid Black là 578.000.000 VNĐ.

 

Low Rider S (2021)

Đây chính là một phiên bản nâng cấp xứng tầm, dành riêng cho các tín đồ đam mê thương hiệu Harley-Davidson có cá tính mạnh mẽ và sở thích đam mê tốc độ.

Động cơ đặc biệt Milwaukee-Eight 114 V-Twin tạo ra hiệu suất Mô-men xoắn mạnh mẽ, lúc vừa xuất phát hay khi đi vào đường dốc. Thông thường, đối với một chiếc Harley-Davidson; Dòng động cơ này có mức âm khá khỏe, độc đáo và đầy thu hút. Tỷ số nén 10,5:1 và dung tích 114-Ci tương đương 1868cc; Hai yếu tố này là quá đủ để bạn có thể trải nghiệm tốc độ một cách tuyệt vời.

Related Post

Đi kèm đó là bộ xúc tác được đặt bên trong bộ giảm than. Song song là hệ thống phun nhiên liệu tuần tự điện tử (ESPFI) và hộp số tay sáu cấp.

Harley-Davidson Low Rider S 2021 màu Vivid Black được bán với giá là 625.000.000 VNĐ.

 

Hot Rod Baggers – Làn sóng lạ trong chuỗi  mô hình Touring

Bộ ba Hot Rod Baggers mới mẻ thuộc dòng Harley-Davidson® Touring năm 2021. Kiểu dáng hiên ngang và mạnh mẽ của khối máy Milwaukee-Eight 114; Các mẫu Road King® Special, Road Glide® Special và Street Glide® Special kết hợp cùng bộ khung gầm ưu việt của Harley-Davidson® Touring; Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự khó quên. 

Các mẫu xe Street Glide® Special và Road Glide® Special bổ sung thêm 2 tùy chọn mới về màu sắc. Đồng thời, thiết kế mạ Crom đen hoặc sáng tạo nên sự phá cách giữa hiện đại và truyền thống.

Hot Rod Baggers

Các mẫu Road King Special và Street Glide Special cùng được trang bị đèn pha LED Daymaker® mới. Và đặc biệt, cả ba mẫu Special đều có cả bộ khung chống đổ bảo vệ chắc chắn và cứng cáp.

Harley-Davidson Touring còn được cài đặt hệ thống thông tin giải trí Boom! ™ Box GTS trên màn hình cảm ứng màu; Với tính năng tương thích ứng dụng Android Auto ™ và Apple CarPlay®. Hay hơn là tính năng kết nối dây với điện thoại thông minh. Người lái hoàn toàn có thể sử dụng một trong hai ứng dụng để truy cập phương tiện, dịch vụ phát trực tuyến, liên lạc và điều hướng trên đường.

 

CVO™ Models: Next-Level Audio

Harley-Davidson® Custom Vehicle Operations ™ đại diện cho đỉnh cao của phong cách và thiết kế Harley-Davidson; Với độ hoàn thiện đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, và các chi tiết vô cùng tinh xảo.

Năm 2021, CVO ™ Street Glide® & CVO Road® Glide ra mắt Harley-Davidson® Audio hoàn toàn mới được cung cấp bởi Rockford Fosgate; Một hệ thống âm thanh tiên tiến, có loa và bộ khuếch đại được thiết kế đặc biệt cho Harley-Davidson®. Harley-Davidson® Audio được cung cấp bởi các linh kiện của Rockford Fosgate.

CVO™ Models

Mỗi mẫu CVO 2021 – CVO ™ Street Glide®, CVO ™ Road Glide® và CVO ™ Limited – đều có những tùy chọn màu sơn khác nhau và kiểu dáng mới. Động cơ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin dành riêng cho các mẫu CVO là động cơ mạnh mẽ nhất; Được cung cấp dưới dạng thiết bị nguyên bản từ nhà máy Harley-Davidson.

Không chỉ thế, tất cả các mẫu CVO ™ đều được trang bị Cải tiến an toàn (hay còn gọi là RDRS); Nhằm nâng cao sự tự tin của người lái trong các tình huống bất ngờ hoặc điều kiện đường xấu. 

Các yếu tố của Cải tiến an toàn RDRS bao gồm:

  • Phanh điện tử liên kết nâng cao khi vào cua
  • Bộ phanh nâng cao khi vào cua
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo nâng cao khi vào cua & Hệ thống kiểm soát trượt mô-men xoắn
  • Kiểm soát giữ xe
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp.

Xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện “MY21 Open House”:

Đọc thêm về Harley-Davidson TẠI ĐÂY!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...