Vào ngày 5/3, phiên bản 2021 của Honda Wave 125i sẽ được tung ra tại Malaysia bởi đại lý phân phối Boon Siew. Thông tin này hiện đang làm chao đảo giới hâm mộ xe Honda tại thị trường nước bạn. Nguyên do là phiên bản mới này được Honda ưu ái nâng cấp nhiều tính năng, bộ phận và động cơ; bao gồm cả phần thiết kế đầy bắt mắt. 

Tổng quan thiết kế và trang bị

Honda Wave 125i phiên bản 2021 được trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 124,9 phân khối;  hệ thống phun xăng điện tử của Honda – PMG-Fi. Mẫu xe còn đạt chuẩn khí thải Euro 4; cũng như sở hữu công suất tối đa 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút; mô men xoắn cực 10Nm tại 5.500 vòng/phút.

Do đó, phiên bản mới này vừa có khả năng vận hành tốt vừa tiết kiệm xăng. Đáng chú ý, mẫu xe còn trở nên “lột xác” với phần thiết kế mới bắt mắt.

[Thiết kế của xe mang lại cảm giác vừa cao cấp vừa năng động đối với khách hàng]

Màu sắc

Bên cạnh đó, xe được khoác lên người một dàn áo mới “đẹp chất ngất” với 3 màu chủ đạo. Bao gồm: màu vàng Extravagant Gold Metallic; màu đỏ Candy Scintillate Red; màu xanh Pearl Nightfall Blue.

[Bản màu vàng Extravagant Gold Metallic]

[Bản màu đỏ Candy Scintillate Red]

[Bản màu xanh Pearl Nightfall Blue]

Những tiện ích nổi bật

Cụm đồng hồ của 2021 Honda Wave 125i được thiết kế tinh gọn lại với đồ họa và màn hình hiển thị số mới. Mẫu xe còn sở hữu đèn pha LED hiện đại. Hộc đựng đồ dưới yên rộng 18 lít, chứa được 1 mũ bảo hiểm. Xe còn được trang bị bình xăng với dung tích 5,4 lít và trọng lượng chỉ 107kg.

Related Post

[Đồng hồ analog]

[Đèn pha LED khá nổi bật]

[Cốp xe có dung tích 18 lít]

[Dung tích bằng xăng chỉ 5,4 lít]

Nếu nhìn kỹ thì chúng ta có thể thấy phần thiết kế và trang bị của Honda Wave 125i tại Malaysia có nhiều điểm tương đồng với Honda Future ở Việt Nam.

Xem thêm:


 

Khải Đặng

3 điều giúp bản thân mình trở nên ý nghĩa và đáng sống hơn: mỉm cười, trải nghiệm và những chuyến đi xa