Tin tức

Hình ảnh chính thức về CFMoto MT800 – Khẳng định chất riêng

Với mối liên hệ chặt chẽ giữa CFMoto và KTM, nhiều người cho rằng MT800 sẽ là một bản sao của KTM 790 Adventure. Tuy nhiên, CFMoto đã chứng minh rằng MT800 sẽ là một mẫu xe mang nhiều đặc trưng riêng. 

Sau nhiều rò rỉ, CFMoto đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe mới này. Khác với 790 Adventure, MT800 sẽ có thiết kế mang hơi hướng của những chiếc ADV. 

Những điểm nổi bật trong thiết kế của CFMoto MT800

MT800 sở hữu một ngoại hình bắt mắt, tập trung nhiều vào phong cách trẻ trung, năng động. Theo dự đoán, sẽ có 2 phiên bản MT800 khác nhau có mặt trên thị trường: adventure và road.

Phiên bản adventure

Cả hai đều được trang bị đèn auxiliary giúp tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm. Tấm bảo vệ tay lái, chống đứng cũng là những chi tiết cần thiết với một mẫu xe địa hình. Xe cũng có bộ khung đặt hai bên hông, dùng để gắn thùng hành lý.

Related Post

Phiên bản road

Phiên bản adventure bike trang bị niềng nan hoa, được phủ sơn vàng óng. Trong khi bản road sử dụng mâm đúc. Vành trước 19 inch và vành sau 17 inch được trang bị giống nhau trên cả 2 phiên bản. Bản adventure sẽ có thêm tấm chắn đặt ở gầm xe, giúp bảo vệ xe khỏi bụi bặm, đất đá.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

CFMoto nhiều khả năng sẽ bê nguyên xi bộ động cơ của KTM 790 Adventure lên mẫu xe mới. Đồng nghĩa với việc MT800 sẽ sử dụng hệ thống động cơ LC8 2 xi lanh, có dung tích 799cc. Xe có thể sản sinh công suất lên đến 94 mã lực, mô men xoắn cực đại 89 Nm. Tuy nhiên, CFMoto hoàn toàn có thể thực hiện một vài tinh chỉnh để mang đến sự khác biệt.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen