Tin tức

Honda gửi thiệp mời cho sản phẩm cao cấp mới đầy bí ẩn sắp tới!

Mới đây Honda đã phát thiệp mời cho lễ ra mắt sản phẩm mới sắp tới. Được biết đây sẽ là dòng sản phẩm cao cấp đến từ hãng xe mặt trời mọc; đồng thời những thông tin liên quan đều được hãng giữ kín trong suốt giai đoạn trước ra mắt.

Sau phiên bản mới nhất của Honda Hornet 2.0 ra mắt tháng 08/2020; Honda mới đây đã triển khai chiến dịch ra mắt sản phẩm mới đánh vào thị trường Nam Á.

Cụ thể, Honda đã thực hiện phát thiệp mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới sắp tới. Thời gian chi tiết được công bố là ngày 30/9/2020, buổi lễ sẽ được tổ chức tại Ấn Độ. Với thiết kế thiếp mời cực cao cấp, phông màu đen chủ đạo đi kèm logo quen thuộc của hãng. Kết hợp với tiêu đề: “Your Highness”; đi kèm hình ảnh chiếc vương miện được thiết kế đặc biệt và phong cách. Có thể sản phẩm sắp tới của hãng sẽ thuộc phân khúc cao cấp với những chi tiết rất thú vị.

Chính vì sự bảo mật sản phẩm cho đến khi ra mắt; mẫu xe “Your Highness” lần này được cộng đồng yêu thích xe hai bánh quan tâm và bàn luận rất nhiều. Từ những gợi ý mà hãng cung cấp; đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chủ đề lần này.


. Honda Click-i 2021 sẽ được trang bị động cơ eSP 157cc?

. Honda Forza 350 và Forza 750 DCT 2021 sẽ ra mắt vào ngày 14/10?


Nhiều lời đồn đại?

Lần theo các tin đồn, mẫu xe sắp tới được dự đoán là sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ; và có thể sẽ cập bến các thị trường khác. Mẫu xe có thể sẽ rơi vào phân khúc motor cao cấp; thuộc dải phân khối lớn khoảng 300cc-500cc.

Theo giới mê xe PKL, mẫu xe sắp tới được dự đoán có thể là dòng xe hành trình trải trong khoảng phân khối khá lớn. Và có dấu hiệu sản phẩm tới sẽ tương đồng với Honda Rebel 300cc. Thế nhưng những tin đồn này đều chưa được xác thực; vì dữ liệu thông tin mà Honda cung cấp có vẻ khá ít.

Related Post

Cho tới nay, Honda đã cập nhật hàng loạt các mẫu xe cao cấp phân khối lớn. Các mẫu xe thuộc dải phân khối 500c như CB500X, CBR500R và CB500F đã được cập nhật khá nhiều. Thế nên không thể loại trừ khả năng mẫu xe mới nhất của Honda cũng thuộc dòng phân khối 500cc.



XEM THÊM ” HONDA ” :

. Honda sắp hồi sinh 2 huyền thoại minibike: Gorilla và Dax

. Bảng giá xe số Honda tháng 09/2020- tiếp tục giảm mạnh hàng loạt

. Bộ ba Honda CBR500R, CB500X, CB500F bản 2021 chính thức ra mắt

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!