Categories: Tin tức

Ducati Panigale V4 R 2023 cập bến tại Ấn Độ

Nếu bạn là một fan của siêu môtô, có lẽ bạn đã sở hữu, từng sở hữu hoặc mong muốn sở hữu một chiếc Ducati Panigale. Thực tế, khi nói đến dòng xe của Ducati, Panigale đại diện cho đỉnh cao của hiệu suất. Trong các biến thể, Panigale V4 R là một chiếc xe gần nhất với hình ảnh “môtô đua đường phố”.

Trên thị trường Ấn Độ, xe có mức giá khó tin là 6.999.000 Rupee (khoảng 2 tỷ đồng). Để so sánh, giá niêm yết của siêu môtô này là 44.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) ở Mỹ.

Không có gì ngạc nhiên khi giá Ducati Panigale V4 R ở Ấn Độ đạt mức cao đáng kinh ngạc. Thuế và các loại thuế nhập khẩu có lẽ là nguyên nhân chính. Người mua Ducati Panigale V4 R tại Ấn Độ chắc chắn đã sở hữu bộ sưu tập xe ấn tượng.

Thông tin chi tiết về Ducati Panigale V4 R

Tuy nhiên, điều gì làm nên sự khác biệt của Panigale V4 R so với bản Panigale V4 thông thường? Trước hết, nó sử dụng một động cơ hoàn toàn khác biệt. Thay vì V4 dung tích 1.103cc, V4 R sử dụng động cơ Desmosedici Stradale, V4 dung tích 998cc. Động cơ này cung cấp công suất lên đến 215 mã lực tại 15.500 vòng/phút. Mô-men xoắn 77,7 pound-feet tại 12.000 vòng/phút. Khi lắp ống xả Akrapovic full-race, các con số này tăng lên 233 mã lực, mô-men xoắn 82,6 pound-feet. Đồng thời giảm đi năm kilogram so với hệ thống ống xả gốc. Điều này có nghĩa là siêu môtô hàng đầu này chỉ nặng 167 kilogram.

Related Post

Bên cạnh động cơ, Ducati Panigale V4 R còn trang bị một loạt các trang bị đường đua. Bộ phuộc trước Ohlins NPX 25/30 với đường kính 43mm. Cùng với một giảm xóc sau Ohlins TTX 36, cả hai đều có khả năng điều chỉnh đầy đủ. Về hệ thống phanh, chiếc xe được trang bị đĩa trước 330mm với bộ Brembo Monobloc Stylema M4.30 có bốn piston ở phía trước và một đĩa 245mm với một piston kép ở phía sau.

Xe được trang bị bốn chế độ lái, hệ thống chuyển số nhanh lên và xuống. Cùng hệ thống chống bó cứng phanh và kiểm soát lực kéo góc, cùng với hệ thống khởi động. IMU còn mang đến các hỗ trợ tiên tiến như điều khiển trượt và điều khiển bánh sau nâng cao. Hệ thống phân tích dữ liệu Ducati đi kèm với định vị toàn cầu GPS. Giúp người lái theo dõi tất cả dữ liệu trong suốt các buổi tập trên đường đua.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen