Tin tức

Triumph Tiger 850 Sport chính thức được ra mắt với mức giá 359 triệu đồng.

Vào tối ngày 25/1, tại sự kiện tri ân khách hàng – Triumph Customer Appreciation Night, Tiger 850 Sport chính thức được trình làng với mức giá bán hấp dẫn ; chỉ từ 359 triệu đồng.

Tổng quan Triumph Tiger 850 Sport

[ Triumph Tiger 850 Sport tại đêm ra mắt ngày 24/1]

Tiger 850 Sport được phát triển từ nền tảng của thế hệ Adventure mới nhất – Tiger 900, thừa hưởng thần thái bùng nổ năng động và khả năng xử lý nhanh nhẹn nổi tiếng vốn có của dòng xe Tiger. Theo nhận định từ hãng thì đây sẽ là một con xe dễ tiếp cận và kiểm soát hơn bao giờ hết.

Khối động cơ 

[ Động cơ Triumph Tiger 850 Sport]

Tiger 850 Sport được giới thiệu với khả năng xử lý nhanh nhạy và hiệu suất vận hành tuyệt vời từ khối động cơ 3 xi-lanh 888cc. Với thứ tự đánh lửa đặc biệt 1-3-2; Tiger 850 có thể đạt công suất cực đại 85PS  (8.500 vòng/ phút), và mô-men xoắn cực đại 82Nm (6.500 vòng/ phút)

Cụm đèn xe

[Cụm đèn trước Triumph Tiger 850 Sport]

[Đèn sau của Triumph Tiger 850 Sport]

Hệ thống đèn LED được thiết kế tinh gọn hơn và có bổ sung dải đèn định vị ban ngày(DRL).

Màn hình hiển thị

[ Màn hình LCD TFT 5” của Triumph Tiger 850 Sport]

Triumph Tiger 850 Sport được trang bị màn hình hiển thị LCD TFT 5 inch. Có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ lái thông qua màn hình  hoặc thông qua nút bấm trên tay lái.

Bánh xe, mâm và phuộc

[Bánh trước và bánh sau của Triumph Tiger 850 Sport]

Kích thước mâm xe trước/sau lần lượt là 19 inch và 17 inch. Hệ thống phanh Brembo sử dụng 2 phanh đĩa; đĩa trước có đường kính 320mm, đĩa sau dạng đơn có kích thước đường kính là 255 mm. Phuộc trước Marzocchi hành trình ngược và phuộc sau Marzocchi nén khí, có thể điều chỉnh tải trước.

Trang bị thêm

[Nút điều chỉnh chế độ lái]

Tiger 850 Sport có 2 chế độ lái là Road (đường khô) và Rain (đường mưa). Và được trang bị thêm các tính năng an toàn như kiểm soát lực kéo, phanh ABS 2 kênh và bộ ly hợp chống trượt Slip & Assist Clutch.

[Bảng giá trang bị ]

Related Post
Hơn thế nữa, Triumph còn cung cấp hàng loạt gói phụ kiện để cho khách hàng có thể tự tùy chỉnh chiếc xe của mình.

Màu sắc và giá bán:

Xe có 2 tùy chọn màu sắc cực đẹp mắt và độc đáo; Graphite Diablo Red (đỏ xám) và Graphite Caspian Blue (xanh xám). Với mức giá bán hợp lý ; 359 triệu đồng cho cả 2 phối màu.

Thông số chi tiết:

[Thông số chi tiết]

Tiger 850 Sport là mẫu xe đầu tiên được nhà Triumph trình làng trong năm 2021. Tiếp sau đó sẽ là những mẫu xe : Speed Triple, Tiger 1200 và tân binh mới nhất Trident 660.

XEM THÊM:

Toàn cảnh sự kiện tri ân khách hàng – Triumph Customer Appreciation Night.

Vòng 5 Giải Đua Xe VMRC – Cuộc Tranh Tài Hấp Dẫn


 

Trang Chu

Lạc quan là một đại lượng tỉ lệ thuận với thành công và hạnh phúc.

View Comments

Share
Published by
Trang Chu