Tin tức

Honda CT125 Hunter Cub – Tạm hoãn sản xuất và giao hàng do COVID-19

Honda Nhật Bản thông báo tạm hoãn giao hàng, cho những khách đặt mua sớm dòng xe Honda CT125 Hunter Cub (2020) do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Honda CT125 Hunter Cub (2020)

Thông báo của Honda Nhật Bản

Ngày 20/03 vừa qua, Honda Nhật Bản đã có buổi công bố về dòng Honda CT125 Hunter Cub bản 2020. Ngay sau đó, hãng bắt đầu mở bán sớm cho các khách hàng đặt trước và nhận xe theo lịch dự kiến vào ngày 26/06. Tuy nhiên, đại diện hãng đã thông báo lại về việc tạm hoãn giao hàng; do sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Đồng thời, rút ngắn thời gian vận hành và tạm ngừng cơ sở sản xuất CT125 Hunter Cub tại Thái Lan. Hiện vẫn chưa có thông tin nào xác nhận rằng, đây là cơ sở sản xuất thiết bị hay chỉ là chi nhánh lắp ráp xe của hãng.

Ngoài ra, Honda Nhật Bản cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Vậy nên, nếu bạn đã đặt hàng, hãy chịu khó chờ đợi!

Nguồn: Honda Motorcycle Japan Co., Ltd

 

Related Post

Thông tin khác

Thông báo này chủ yếu dành cho những ai đang booking tại các nước như Nhật Bản. Việc đặt mua CT125 có sẵn ở các thị trường khác, vẫn được đảm bảo hoạt động bình thường.

CT125 có thể sẽ xuất hiện thêm tại một số quốc gia khác ngoài Nhật Bản; bởi bằng sáng chế đã được xác nhận tại cả Mỹ lẫn Châu Âu.

 

Tại Việt Nam, thông tin về dòng Hunder Cub này vẫn còn khá mơ hồ. Nhưng đừng quá lo lắng, dòng xe C125 đã từng được giới thiệu tại Việt Nam trước đây; thì hiển nhiên CT125 cũng có thể nắm chắc một suất. Bởi bản chất của cả hai về căn bản là giống nhau. Hãy cùng chờ xem Boon Siew Honda sẽ có những dự tính gì tiếp theo trong tương lai nhé!

 

Đọc thêm:

Honda CT125 Hunter Cub (2020) – Thú chơi xe dành cho dân mê Scrambler 

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog