Tin tức

390 Adventure, 390 Enduro 2023 lộ ảnh thực tế

KTM 390 Adventure 2023 mang hình dáng mô tô Dakar Rally, trong khi 390 Enduro lại mang phong cách giống với các mẫu mô tô địa hình.

KTM được ưa chuộng rộng rãi ở châu Á nhờ mang đến những chiếc xe có hiệu suất bùng nổ. Các dòng mô tô Duke, RC và Adventure của tập đoàn Áo đã được đón nhận rất nồng nhiệt. Hiện tại, 390 Adventure là sản phẩm hàng đầu của hãng, với khả năng đi đường mòn tốt và khả năng tăng tốc tuyệt vời. 

Thông tin về KTM 390 Adventure và 390 Enduro 2023

390 Adventure và 390 Enduro được thiết kế giống như một chiếc mô tô đua dũng mãnh. Ngay từ đầu, cả hai chiếc mô tô đều khá giống nhau về khung, động cơ, bình xăng, khung phụ. Cả tấm yếm tối thiểu, tấm bảo vệ khớp ngón tay, gương, khung phụ phía sau, đèn hậu, gắp sau bằng nhôm hình boomerang và phần nhọn phía trước đều có ở hai xe. 

Sự khác biệt đầu tiên nằm ở vị trí đặt chỗ ngồi. 390 Adventure có tay lái và kính chắn gió phía trước cao khiến nó trông lớn hơn 390 Enduro. 390 Enduro trông nhỏ nhắn, điềm đạm và thể thao hơn rất nhiều, gần giống với một chiếc mô tô. Trong khi 390 Adventure được thiết kế để đi phượt đường dài.

Ở phiên bản 390 Adventure này, xe có kính chắn gió cao, màn hình TFT được đặt cao. Hỗ trợ tầm nhìn khi đứng và lái xe. Đèn pha projector xếp chồng lên nhau theo chiều dọc và tấm chắn động cơ chắc chắn.

Related Post

Thông số & Tính năng

KTM 390 Adventure và 390 Enduro đều có gác chân hơi đặt về phía sau và tư thế ngồi thẳng. 390 Adventure có tay lái được thiết kế cao hơn sẽ hỗ trợ người lái khi đứng và di chuyển. KTM đã chuyển sang sử dụng bánh xe nan hoa trên KTM 390 Adventure 2023. Thay vì bánh xe hợp kim trên mẫu xe cũ. 

Bánh xe kích thước 21 inch phía trước và 17 inch/18 inch ở phía sau trên cả hai xe. Cả hai xe đều có phuộc USD của WP như mang lại cảm giác đi đường trường rất tốt. Các tính năng như ride-by-wire, ly hợp chống trượt, làm mát bằng chất lỏng cũng có trên chiếc xe này. Hiện tại, xe có động cơ 373 cc tạo ra công suất 42,3 mã lực tại 9.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Tuy nhiên, mãi cho đến nay thời gian ra mắt hai mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Điều đó nói lên rằng, người ta có thể mong đợi nó sẽ ra mắt vào cuối năm 2023. Khi ra mắt, KTM 390 Adventure 2023 sẽ cạnh tranh với BMW G310 GS, Royal Enfield Himalayan 450. 390 Enduro sẽ là đối thủ của Royal Enfield Scram 450 sắp ra mắt trong tương lai.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen