Tin tức

Suzuki ra mắt GSX-R125 tại thị trường Nhật Bản

Từ lâu, Suzuki GSX-R đã là một dòng xe đình đám trong phân khúc xe mô tô thể thao. Những mẫu xe nổi tiếng nhất có thể kể đến bao gồm GSX-R600, GSX-R750 và GSX-R1000. Đây đều là những chiếc xe được rất nhiều anh em đam mê xe phân khối lớn ưa chuộng. Tuy nhiên, có nhiều quốc gia áp dụng những quy định khắt khe về việc lái xe phân khối lớn. Ví dụ như ở Nhật, những người mới tập tành lái xe mô tô sẽ không được điều khiển những mẫu xe có dung tích động cơ lớn hơn 600cc.

Đây chính là một trong những lý do mà GSX-R125 được sản xuất và ra mắt ở Nhật Bản. Xe rất phù hợp với người mới tham gia, muốn tìm một mẫu xe vừa thể thao vừa dễ chạy.

Thông số kỹ thuật và thiết kế của GSX-R125

Suzuki GSX-R125 sử dụng động cơ xi lanh đơn dung tích 124cc, sản sinh công suất 14,8 mã lực. Xe được trang bị hộp số tay 6 cấp dễ dàng làm quen và nhanh chóng sử dụng thành thạo.

Ảnh: rideapart

Related Post

Những phần còn lại của xe được trang bị tương đối cơ bản. Bộ phuộc trước có thiết kế quen thuộc, dễ tìm thấy tên các dòng mô tô phân khối nhỏ. Đĩa phanh được trang bị ở cả bánh trước lẫn bánh sau, đảm bảo an toàn khi lái. Một bảng điều khiển kỹ thuật số được gắn ở trước xe, giúp người lái kiểm soát mọi thông số. Hệ thống đèn chiếu được sử dụng hoàn toàn đèn LED, tạo cảm giác cực kỳ cao cấp.

Ảnh: rideapart

Giá bán của GSX-R125

Suzuki GSX-R125 dự kiến được bán với giá khoảng 3.600 đô la Mỹ. Đây là mức giá hợp lý, vừa túi tiền của anh em biker mới tập chơi xe. Với vận tốc không quá cao, GSX-R125 không phải là mẫu xe quá tốt để đua tốc độ trên đường cao tốc. Thay vào đó, xe thích hợp với những thành phố đông đúc, có với mật độ xe cộ cao.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: sportbiketop