Tin tức

Top 3 mẫu cào cào tốt nhất ra mắt trong năm nay: 2021 Yamaha YZ250F số 1!

Bên cạnh YZ250F, KTM 250 SX-F và Husqvarna FC 250 đều là những chiến mã vô cùng chất lượng trên những đường chạy off-road.

2020 là một năm hết sức kỳ lạ đối với ngành công nghiệp mô tô. Do ảnh hưởng của Covid-19, doanh số xe máy đã sụt giảm nghiêm trọng ở hầu hết các thị trường. Nhiều mẫu xe mới cũng đã bị lùi lịch ra mắt so với kế hoạch ban đầu.

Để rồi đến giai đoạn cuối năm, các hãng lại đua nhau trình làng những phiên bản mô tô mới. Điều này như một sự bù đắp cho bước khởi đầu chậm chạp đã qua. Với hàng loạt những sự cải tiến mạnh mẽ, dòng xe cào cào phiên bản 2021 đã chiếm trọn spotlight. Hãy cùng iMotorbike điểm qua 3 mẫu xe địa hình tốt nhất theo đánh giá của trang tin Cycleworld.

Vị trí số 3: 2021 Husqvarna FC 25

FC 250 nổi bật với hệ thống động cơ mạnh mẽ, hoạt động vô cùng trơn tru, mượt mà. Hệ thống phuộc cùng với bộ khung cũng được cải tiến mạnh, hỗ trợ cực tốt khi vào cua.

Xe được trang bị động cơ 4 thì có dung tích 250cc, trọng lượng cực nhẹ chỉ 26.1 kg. Sản sinh công suất 40.3 mã lực tại vòng tua máy 13300 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 26.16 Nm tại vòng tua máy 9100 vòng/phút.

Vị trí số 2: 2021 KTM 250 SX-F

Được xem là tiêu chuẩn của xu hướng xe 4 thì hiệu năng cao, KTM 250 SX-F nằm trong top đầu những mẫu xe có công suất mạnh mẽ nhất. Kết hợp với những nâng cấp trong hệ thống phuộc và khung xe, ta có được một chiếc cào cào gần như toàn diện về mọi mặt. 

Related Post

Bộ động cơ 4 thì có thể sản sinh công suất 41.1 mã lực tại 13700 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 26.16 Nm tại vòng tua máy 9100 vòng/phút. Những chỉ số này tương đồng với Husqvarna FC 250 do cả hai sử dụng chung hệ thống động cơ.

Hệ thống phuộc mới đến từ WP cho phản hồi vừa phải, mềm mại. Côn dầu Brembo hoạt động ổn định cũng là một điểm cộng khi điều khiển xe trên địa hình off-road.

Vị trí số 1: 2021 Yamaha YZ250F

Đối với phân khúc xe đua địa hình, vốn tập trung nhiều vào sự mạnh mẽ của động cơ, những “chiến mã” sở hữu hiệu năng vượt trội sẽ luôn được đánh giá cao nhất.

Xe có thể sản sinh công suất 39 mã lực, cùng với mô men xoắn cực đại 24.4 Nm. Con số này không phải là cao khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên YZ250F lại thể hiện rất tốt ở khả năng tăng tốc nhờ hiệu năng mạnh mẽ tại các vòng tua máy thấp. 

Yamaha hiện vẫn là hãng mô tô duy nhất cung cấp giải pháp điều chỉnh động cơ qua ứng dụng điện thoại một cách miễn phí. Chỉ cần tải ứng dụng Power Tuner lên điện thoại thông minh, người dùng đã có thể dễ dàng điều chỉnh mức cung cấp nhiên liệu và chu kỳ đánh lửa để cho ra những mức hiệu năng khác nhau.

Nguồn: cycleworld

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen