Ý tưởng & Độ xe

Điểm lại những mẫu xe custom đã chiến thắng trong sự kiện The No Show

“The No Show” là sự kiện về mô tô custom do Harley-Davidson. Sự kiện quy tụ các mẫu xe độ phong cách nhất, mạnh mẽ nhất cùng nhau thỏa sức tranh tài. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 50 nghệ sĩ độ xe nổi tiếng đến từ 10 quốc gia.

The No Show đã diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều giải thưởng đã được trao tặng cho những người xứng đáng nhất. Hãy cùng iMotorbike điểm qua những cái tên xuất sắc đã được vinh danh trong từng hạng mục.

Giải thưởng “The No Show” Harley-Davidson Museum

Harley-Davidson Museum là giải thưởng được bình chọn bởi các nhân viên của Bảo tàng Harley-Davidson. Tại sự kiện lần này, giải thưởng được trao cho chiếc xe “1940 Harley-Davidson Knucklehead” của tác giả Christian Newman.

Ảnh: Brandon Fischer

Được xây dựng từ các bộ phận do chính Newman tự tay chế tạo, ngoại hình của 1940 Harley-Davidson Knucklehead đã khiến tất cả các khán giả phải sửng sốt. Khung xe là các ống dẫn dầu, vừa đẹp, vừa độc đáo, lại có tác dụng làm mát cho xe. Phần cổ xe, tay cầm và cả bao tay đều là sản phẩm do chính tác giả tạo ra. 

Giải thưởng “The No Show” Media choice

Tại The No Show, đây là giải thưởng do chính các nhà báo uy tín nhất về xe mô tô bình chọn. Chiếc “1963 Harley-Davidson Panhead” do Ben Zales chế tạo đã vinh dự nhận được giải thưởng lần này.

Related Post

Ảnh: Ben Zales

Xe được chế tạo ngay trong chính garage nhà của tác giả. Đặc biệt, các bộ phận như bình xăng, pô xe, yên, tay lái đều được chế tạo dành riêng cho xe, không thể tìm được sản phẩm nào tương tự trên thị trường.

Giải thưởng “The No Show” H-D Styling & Design

Giải thưởng được bình chọn bởi Brad Richards, phó chủ tịch phụ trách mảng Phong cách và Thiết kế Harley-Davidson. Richards đã chọn một phiên bản custom của mẫu xe 1921 Harley-Davidson Banjo, được tạo ra bởi Michael Lange.

Ảnh: Michael Lange

Tác giả đã biến một chiếc 1921 Harley-Davidson Banjo vốn sử dụng trục cam đơn thành một mẫu xe có trục cam kép thực thụ. Xe là gợi lại những thiết kế cổ điển, đầy tinh tế của những mẫu xe đua ngày xưa. Được nâng cấp bằng những công nghệ hiện đại, bắt kịp với xu hướng.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: độ xetop