Tin tức

Hero Harley – Đối thủ của Royal Enfield ra mắt vào 2024?

Dự kiến ​​có mặt tại các showroom vào tháng 3/2024, chiếc Hero Harley đầu tiên sẽ thách thức Royal Enfield ở phân khúc 350cc.

Quyết định rút khỏi thị trường Ấn Độ của Harley-Davidson nó đã mở ra cơ hội mới cho Hero MotoCorp. Hero đang đảm nhận việc kinh doanh và dịch vụ cho xe mô tô Harley-Davidson trên toàn quốc. Hero cũng đang quản lý việc mở rộng mạng lưới đại lý của Harley. 

Sự hợp tác giữa Hero Harley cũng kéo theo sự phát triển của những chiếc mô tô hoàn toàn mới. Sản phẩm đầu tiên trong số những sản phẩm mới này được xác nhận bởi Niranjan Gupta, CFO Hero MotoCorp. Bên cạnh các sản phẩm dành cho thị trường đại chúng, Hero-Harley cũng sẽ hướng đến phân khúc cao cấp. Một nền tảng hoàn toàn mới cũng đang được phát triển với sự hợp tác của Harley.

Hero Harley – Mẫu xe 350 phân khối đầy năng động

Mẫu xe Hero Harley 350cc mới hiện đang trong giai đoạn phát triển. Hero Harley muốn sản phẩm mới phải thực sự tốt để cạnh tranh với những dòng xe của Royal Enfield. Harley có thể có một số yếu tố thuận lợi để vượt mặt Royal. Nhưng còn quá sớm để dự đoán về phản ứng của người tiêu dùng đối với xe Hero Harley 350cc. Không có nhiều thông tin chi tiết về xe Hero Harley 350cc tại thời điểm này. Nó được cho là sẽ có kiểu dáng hoài cổ và tính thẩm mỹ thiết kế đặc trưng của Harley.

Related Post

Chiếc xe 350 phân khối mới đánh dấu sự tái xuất của Harley vào phân khúc mô tô hạng trung. Có thể nhớ lại rằng Harley đã ngừng sản xuất Street 750 và Street Rod 750 vào năm 2021.

Các mẫu có sẵn trong phân khúc 350cc phần lớn chỉ giới hạn ở những chiếc xe Royal Enfield. Phân khúc này đã trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều với các sản phẩm mới ra mắt từ Honda, Jawa, Yezdi, Keeway và gần đây nhất là QJ Motor. Royal Enfield có thể vẫn sẽ tiếp tục thống trị với 80% thị phần toàn cầu. Trong tương lai, Triumph và Bajaj cũng kỳ vọng tung ra các sản phẩm tương tự ở phân khúc 350cc.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen