Tin tức

Lexmoto ra mắt LXR 125 phiên bản mới

Với những cải tiến đáng giá, LXR 125 sẽ là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc xe entry-level.

Lexmoto là một hãng xe đến từ Trung Quốc với tuổi đời còn khá non trẻ. Tuy nhiên hãng đã nhanh chóng ghi điểm với các fan hâm mộ mô tô nhờ những mẫu xe thể thao giá tốt, thân thiện với người mới chơi xe. 

Mở đầu 2021, Lexmoto đã tiến hành nâng cấp mẫu xe LXR 125. Xe chú trọng vào phân khúc entry-level với thiết kế năng động, mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại.

Những cải tiến về hiệu năng trên LXR 125

Hệ thống động cơ của LXR 125 phiên bản mới sẽ có nhiều cải tiến. Nhờ đó, xe sẽ đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. 

LXR 125 sử dụng động cơ xy lanh đơn, có dung tích 125cc. Xe có thể đạt công suất 12.5 mã lực tại vòng tua máy 9000 vòng/phút. Bên cạnh đó, phiên bản mới được trang bị hộp số 6 cấp hiện đại, thay cho hộp số 5 cấp cơ bản trên mẫu xe tiền nhiệm. 

Những nâng cấp trong thiết kế

Cùng với những cải tiến xung quanh hệ thống động cơ, thiết kế và các phụ kiện của xe cũng được Lexmoto chăm chút tỉ mỉ. 

Related Post

Những tinh chỉnh đầu tiên là nằm ở hệ thống phuộc. Phuộc xe được thiết kế to nạc hơn, tạo cho xe một vẻ hầm hố, cool ngầu. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ lốp 110 và 150 cho bánh trước và bánh sau. Tổng thể thiết kế của xe cũng thay đổi, mang nhiều hơi hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn. Nhờ đó, LXR 125 mang đến cho các biker cơ hội làm quen, dần thích nghi với những mẫu mô tô có kích thước lớn sau này. 

Một nâng cấp nổi bật nữa chính là màn hình điều khiển. LXR 125 nay trang bị một màn hình kỹ thuật số, sử dụng tấm nền TFT vô cùng sắc nét.

Xe sẽ được ra mắt với 3 phối màu đỏ đen, vàng đen và trắng đen. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt LXR SE 125 sẽ có 2 phối màu full đỏ và full đen cực kỳ đặc trưng. 

LXR 125 có giá bán bắt đầu từ $3.459 (tương đương 80 triệu đồng). Phiên bản đặc biệt LXR SE 125 sẽ có giá $3.874 (tương đương 90 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen