Những hình ảnh đầu tiên của Triumph Trident đã được Triumph Motorcycles tung ra. Được biết sự kiện giới thiệu mẫu xe roadster hoàn toàn mới này được Triumph khởi động trên toàn cầu; trong đó có Triumph Việt Nam.

Với hầu hết các triển lãm xe máy bị hoãn đến năm 2021, các nhà sản xuất đang chuyển hướng truyền thông với cách họ công bố các mẫu xe mới và cập nhật trong năm nay.

Các nền tảng kỹ thuật số đã mang lại cho các hãng xe máy cơ hội để trải nghiệm nhiều cách giới thiệu sản phẩm khác nhau. Từ các buổi biểu diễn 3D đến các buổi livestream; thậm chí là các loạt phim trên web. Năm 2020 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho xe máy, thật khôi hài là sự thay đổi này đến từ hậu quả của COVID-19.


Nhanh tay đăng kí để nhận ngay voucher xăng miễn phí của iMotorbike TẠI ĐÂY


Đối với Triumph, đổi mới truyền thông có nghĩa là thu hẹp khoảng cách giữa mô tô và nghệ thuật. Bằng cách giới thiệu dự án mới nhất của mình tại Bảo tàng Thiết kế London.

Gặp gỡ nguyên mẫu Triumph Trident hoàn toàn mới

Trở lại vào tháng 3 năm 2019, bộ phận thiết kế từ House of Hinckley đã đăng ký nhãn hiệu “Trident” ở châu Âu. Một nhãn hiệu chưa hề xuất hiện trở lại của Triumph kể từ năm 1975; sau khi bản BSA Rocket 3 với thiết kế và động cơ hoàn toàn của Triumph Trident ra mắt từ 1969-1975.

Triumph Trident T150 (1969)

Phải mất hơn một năm và cuối cùng cũng có xác nhận rằng Trident sẽ được hồi sinh. Tuy nhiên lần này không có người anh song sinh BSA của nó.

.Triumph Scrambler 1200 Bond Edition – Bản giới hạn chỉ 250 chiếc!

.Triumph Adventure Tiger 900 2020 ra mắt tại Việt Nam , giá từ 369tr đồng

Nguyên mẫu được bao phủ bởi màu trắng giống như một bức tượng bằng đá cẩm thạch của Hy Lạp. Triumph đã mất không dưới bốn năm để phát triển nguyên mẫu này!

Related Post

Chất nghệ thuật và sức mạnh động cơ

Đáng chú ý, Triumph đã hợp tác của nhà thiết kế người Ý Rodolfo Frascoli; người đứng sau các thiết kế của Tiger 900 và Suzuki Katana mới – để đưa vào mẫu xe mới một chút tinh tế của Ý.

Khối động cơ dường như sẽ dùng chung với Triumph Adventure Tiger 900 2020 . Với nền tảng động cơ DOHC inline-three 3 cylinder thẳng hàng 888cc.

Kết quả là một bản thiết kế roadster cực đẹp ra đời. Kết hợp các yếu tố thanh lịch của quá khứ – chẳng hạn như bình xăng với các vết lõm ở thùng xăng và đèn pha đơn tròn; với hình dáng hiện đại gợi nhớ đến hàng khủng Speed ​​Triple.

Nguồn: Triumph Motorcylces

.Triumph Motorcycles lên kế hoạch tổ chức DGR 2020 vào ngày 27/9

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !