Tin tức

Click 160 – Xe tay ga Honda ra mắt tại Thái Lan

Click 160 là một mẫu xe tay ga tiêu chuẩn sở hữu kiểu dáng thể thao, tiếp nối dòng xe Click 150 đã rất thành công tại “xứ sở chùa vàng”.

Honda vốn là một thương hiệu được biết đến thông qua những siêu phẩm mô tô hiệu năng cao. Bên cạnh đó, những mẫu xe phổ thông cũng là một phần không thể thiếu của hãng xe Nhật Bản. Chỉ riêng tại thị trường Châu Á, doanh số xe tay ga Honda lên đến hàng triệu chiếc mỗi năm. Mang đến cho hãng một nguồn doanh thu ổn định, từ đó đầu tư vào nghiên cứu phát triển các công nghệ đột phá. Ở các dòng tay ga phổ thông, Honda liên tục bổ sung nhiều công nghệ cao cấp. Giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, ngay cả ở phân khúc bình dân, giá rẻ.

Vừa qua, Honda đã cho ra mắt Click 160 tại sự kiện Bangkok Motor Show tại Thái Lan. Xe được mong đợi người kế thừa xứng đáng Click 150, trở thành chiếc xe được người dùng yêu thích.

Thiết kế của Click 160

Nhìn tổng thể, Click 160 sở hữu một kiểu dáng thể thao, mang hơi hướng của những mẫu sportbike PKL. Phần đầu đèn và áo giáp được thiết kế góc cạnh tạo cảm giác hầm hố. Ốp bảo vệ đầu xe làm ta liên tưởng đến dòng CBR, mang đến vẻ mạnh mẽ, tốc độ.

Related Post

Click 160 được trang bị bộ mâm đúc mới, mạ vàng sáng bóng. Kết hợp cực kỳ ăn ý với màu sơn nhám có trên thân xe.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe sử dụng hệ thống động cơ mới, đã được áp dụng trên PCX 160. Đây là bộ động cơ xi lanh đơn, có dung tích 156.9 cc, làm mát chất lỏng. Xe đạt công suất tối đa 15 mã lực, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố. 

Bộ động cơ có khả năng tương thích với nhiên liệu có thành phần chứa tối đa 20% ethanol. Giúp xe đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải đang được áp dụng trong khu vực.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen