Tin tức

Royal Enfield Himalayan 2021 có thể ra mắt ngay trong tháng 1

Mặc dù phiên bản mới nhất của dòng xe Himalayan chỉ vừa tung ra trong năm 2020. Người hâm mộ lại thêm một phen bất ngờ với thông tin về việc Royal Enfield sẽ tiếp tục ra mắt thêm một bản cải tiến mới của mẫu xe này ngày trong tháng 1/2021.

Nếu những tin đồn là chính xác, Himalayan 2021 sẽ nâng cấp rất nhiều về thiết kế lẫn hiệu năng. Trong đó nổi bật nhất chính là hệ thống định vị Tripper navigation.

Những cải tiến về thiết kế có trên Himalayan 2021

Đầu năm nay đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về một mẫu Himalayan mới đến từ RE. So với phiên bản 2020, thiết kế công thái học của Himalayan 2021 sẽ được điều chỉnh đôi chút. Mục đích tạo nên cảm giác cầm lái thoải mái, đặc biệt là với những biker không quá to con. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ có thêm nhiều phối màu mới.

Xe được trang bị hệ thống định vị Tripper, giúp người điều khiển dễ dàng định hướng ngay cả ở những khu vực không có mạng internet. 

Related Post

Một thay đổi nhỏ nhưng cũng rất đáng chú ý nằm ở phần đầu đèn. Khung kim loại cố định đầu đèn đã được hãng thiết kế lại và đặt cao lên một chút để không làm ảnh hưởng đến phần đầu gối của người chạy. Đây là chi tiết chứng tỏ RE rất biết lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng.

Những thay đổi khác bao gồm yên xe sử dụng 2 tông màu, tấm bảo vệ trên lon pô. Cùng với đó là bộ mâm nan hoa được phủ sơn tĩnh điện. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Nhiều khả năng xe vẫn sẽ sử dụng bộ động cơ có trên phiên bản 2020. Đây là hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 411 cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe sản sinh công suất 24 mã lực, mô men xoắn cực đại 32 Nm.

Xe dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 1/2021.

Nguồn: zigwheels

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen