Harley-Davidson Road Glide Special 2020 là dòng Touring được nhiều tín đồ thương hiệu xe Mỹ ưa chuộng tại Việt Nam. Với dáng vẻ cực ngầu, to bản và sức mạnh đến từ khối động cơ 114CI; tương đương 1868cc đầy uy lực.

Các fan hâm mộ của thương hiệu Harley-Davidson  chắc không ai xa lạ với biker “Hải Đen”. Đây vốn là cái tên thân thương của anh em chơi Harley-Davidson tại Việt Nam đặt cho. Anh Hải luôn là một gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của Harley-Davidson như Test Ride Day, Biker Weekend hoặc Summer Tour. 

Anh Hải đen và bộ kit 131Ci chuẩn bị ráp lên xe.

Tổng quan Harley-Davidson Road Glide Special 2020

Road Glide Special 2020 là chiếc xe thuộc dòng Touring đình đám của Harley-Davidson. Với vẻ ngoài bặm trợn, hầm hố, góc cạnh; đặc biệt Road Glide Special mang trên mình một màu đen tuyền ”trọn gói” khá đặc trưng.

Nguyên bản Harley-Davidson Road Glide Special 2020. Ảnh : Internet

Trái tim của Harley-Davidson Road Glide Special 2020 là khối động cơ 114CI tương đương 1.868cc. Thế nhưng dường như chưa thấy đủ ”sức mạnh”, anh Hải Đen quyết định nâng cấp thêm ”một ít” cho chiếc xe của mình.

Bản độ 2.146cc

Và lựa chọn cuối cùng của biker Hải Đen là khối động cơ 131CI; tương đương 2.146cc. Đây cũng là chiếc Road Glide Special 2020 duy nhất Việt Nam được độ bài này.

Để hoàn thành bản độ này, mất gần 2 ngày dưới bàn tay của những thợ máy kỹ sư chuyên nghiệp nhất của Harley-Davidson of Saigon.

Việc gắn cục máy 131 lên xe không chỉ đòi hỏi sự tinh tế và kỹ đến từng chi tiết của độ ngũ kỹ thuật kỹ sư của Harley-Davidson of Saigon mà còn là kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các cỗ máy Harley-Davidson.

Không đơn giản là tháo lắp, còn liên quan đến việc canh chỉnh, nâng niu từng món phụ kiện dù là nhỏ nhất. Sau khi ráp hoàn thiện xe còn phải đưa lên bàn Dyno để can thiệp tinh chỉnh điện tử đến xăng gió và đủ thứ khác.

Related Post

Những chi tiết khác của bản độ

Trở lại với bản độ của xe anh Hải Đen, tổng thể sương sương cũng hơn 600 triệu đồng. Gồm các món tiêu biểu như bộ 6 loa Stage II; bộ khuếch đại tín hiệu âm thanh; ghi đông cao 14inch; bộ ép côn ly tâm; pô Cobra Powr-Flo Raven Black…

Sau gần 2 ngày, lắp ráp, tinh chỉnh và kể cả đưa xe lên bàn Dyno để can thiệp điện tử. Các thông số vận hành của xe mới có thể hoàn thiện theo cách hoàn hảo nhất.

Giá trị hiện tại của chiếc Harley-Davidson Road Glide Special 2020 anh Hải Đen sở hữu đã gần chạm ngưỡng 2 tỷ đồng. Còn giá trị tinh thần thì nó là vô giá. Bởi nó là niềm đam mê của anh Hải Đen; là tâm huyết của anh Hải Đen và đội ngũ anh em Harley-Davidson of Saigon.

CÙNG IMOTORBIKE THAM KHẢO CÁC MẪU XE MỚI NHẤT CỦA HARLEY DAVIDSON TRONG NĂM 2020 TẠI ĐÂY .


Xem thêm ” Harley-Davidson” :

.Harley-Davidson tung ra chương trình MEGA SALE ưu đãi đến 100 triệu đồng

.Harley Davidson HD350 lộ thêm hình ảnh thiết kế và khối động cơ

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !