Tin tức

Ducati ra mắt ba dòng xe điện mới: Cross-E, Pro II và một sản phẩm bí ẩn

Ducati gần đây liên tục sản xuất các mẫu xe sử dụng năng lượng điện, thân thiện với môi trường. Năm nay, hãng đã hợp tác cùng MT Distribution, tiếp tục ra mắt ba sản phẩm xe điện nhỏ gọn. Sản phẩm thích hợp với khách hàng sống ở nội thành, muốn tìm một thiết bị di chuyển đa dụng. Nếu các bạn chưa biết, MT Distribution là một công ty có trụ sở đặt tại Italia. Công ty có 40 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm nghiên cứu và sản xuất xe điện.

Các nhắm tới phân khúc người dùng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính. Hãy cùng điểm qua thông tin chi tiết của các sản phẩm mới này:

Cross-E

Ảnh: Ducati

Xe trang bị động cơ công suất 500W, đảm bảo tốc độ ổn định và khả năng leo dốc tốt. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 30-35km/h, vận tốc trung bình duy trì ở mức 15km/h. Được trang bị bộ lốp chống xịt, Cross-e thích hợp với các đoạn đường nhiều chướng ngại vật. Cùng với bộ khung kim loại siêu bền, xe là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích off-road. Phía trước xe có gắn đèn, giúp người dùng tăng khả năng quan sát khi chạy vào buổi tối. 

Pro II

Ảnh: Ducati

Related Post

Pro II được trang bị động cơ công suất 350W và cục pin có dung lượng 280Wh. Xe chạy ổn định ở vận tốc 25-30km/h. Hệ thống phuộc sau linh hoạt và bộ lốp chống xịt mang lại cảm giác lái chắc chắn, vững vàng. Phanh trước và sau của Pro II đều là phanh đĩa điện tử, giúp gia tăng độ an toàn khi chạy. Xe còn được trang bị màn hình điều khiển, giúp người dùng theo dõi, tùy chỉnh thông số kỹ thuật.

Sản phẩm xe đạp điện có thể gập

Ảnh: Ducati

Trong lần hợp tác này, Ducati và MT Distribution sẽ cho ra mắt một sản phẩm xe đạp điện có thể gập lại được.

Các thông số kỹ thuật đều đang được nhà sản xuất giấu kín, ngoài một số đặc điểm ngoại hình. Hệ thống đèn tín hiệu sau được tích hợp vào yên xe, pin được thiết kế ẩn vào khung xe. Đặc biệt, xe có khả năng gấp gọn lại khi không sử dụng. Tất cả những chi tiết trên hứa hẹn một sản phẩm vừa mang thiết kế đột phá, vừa đem lại sự tiện dụng, linh hoạt cho người chạy.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen