Tin tức

Super Meteor 650 tiết lộ âm thanh pô cực đỉnh

Royal Enfield đã ra mắt chiếc cruiser hạng trung của mình – Super Meteor 650 – tại cuộc triển lãm EICMA 2022 ở Milan vừa qua. Đây là một mẫu RE mới hiện đã ra mắt tại Ấn Độ. Giới thiệu tại Rider Mania 2022, Super Meteor 650 toát lên vẻ đẳng cấp, bền bỉ trên mọi cung đường.

Mãi cho đến hiện tại, giá cả cho chiếc xe này vẫn chưa được công bố. Bù lại Royal Enfield đã tiết lộ các gói phụ kiện Super Meteor 650 là Solo Tourer và Grand Tourer. Chiếc xe này có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023. 

Điểm nhấn của ống xả trên Super Meteor 650

RE SM650 mới vẫn giữ cái đẹp mê hồn của nó như ở Milan. Đây là chiếc mô tô RE đầu tiên có đèn pha LED bao gồm 6 đèn LED. Vẫn chưa rõ liệu cả 6 chiếc đều được dùng làm đèn pha hay một số là đèn đỗ xe. Tuy nhiên, đèn xi nhan vẫn là đèn loại halogen. Đây cũng là chiếc xe 650 đầu tiên của Royal Enfield có màn hình điều hướng, phuộc trước USD. Giống như Meteor 350, Super Meteor 650 được chế tạo khung sườn có cấu tạo như hình ống bằng thép. Trên trang youtube Biker Prakash Choudhary cũng đã tung ra một video chi tiết cho thấy âm thanh cực kỳ mạnh mẽ phát ra từ hệ thống pô. 

Xe có phuộc trước USD 43 mm với hành trình 120 mm giúp tăng thêm vẻ lực lưỡng cơ bắp. Yếu tố đó cũng làm tôn lên đèn pha tròn toát lên vẻ cổ điển của những thế kỉ trước. Phía sau được trang bị bởi giảm xóc đôi với hành trình 101 mm có khả năng điều chỉnh tải. Các phần khác bao gồm phanh đĩa trước 320 mm, đĩa sau 300 mm với công nghệ ABS hai kênh. 

Related Post

Thông số kỹ thuật

Super Meteor 650 được trang bị động cơ song song 648cc mượt mà, công suất 47 mã lực. Nó được kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm với các tính năng hiện đại như làm mát bằng dầu, đầu 4V và ly hợp chống trượt. 

Royal Enfield sẽ ra mắt Super Meteor 650 với hai biến thể. Super Meteor 650 tiêu chuẩn và Super Meteor 650 Tourer. Khi ra mắt, đối thủ đáng gờm mà nó sắp phải đối mặt là Kawasaki Vulcan S.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen