Trên tay & Cảm nhận chuyên sâu

Cận cảnh lô hàng Yamaha WR155R đầu tiên vừa về đến TP Hồ Chí Minh

Sau khi được giới thiệu tại Indonesia từ cuối năm 2019 và ra mắt tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2020, Yamaha WR155R đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.

Được biết đây là lô hàng WR155R đầu tiên được Trường Trung Motor nhập nhẩu trực tiếp từ Indonesia về.

Sự kiện này đang thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng yêu thích cào cào offroad tại Việt Nam. Theo anh Hưng – quản lý cửa hàng Trường Trung Motor trong TPHCM – cho biết, hiện tại lô hàng đầu tiên về đến Sài Gòn đã được khách đặt hàng toàn bộ.

Độ “hot” này của Yamaha WR155R được dự đoán từ lâu. Không chỉ thị trường Việt Nam, mà hầu như toàn bộ Đông Nam Á đều lên cơn sốt với mẫu cào cào lá tre dùng khối động cơ VVA tiên tiến nhất của Yamaha này.


Trending:

.Điểm danh các mẫu xe đường trường ra mắt trong năm 2020 của Yamaha


TỔNG THỂ YAMAHA WR155

Yamaha WR155 là dòng xe được thiết kế dành cho các cung đường gồ ghề như núi, suối, đồi cát…với hệ thống giảm xóc trước, Yamaha WR 155R sử dụng loại phuộc ống lồng dài với kích thước đường kính lớn đạt 41 mm giúp thoải mái hơn cho các hoạt động off-road vì khả năng đàn hồi tốt.

Đối với hệ thống giảm xóc phía sau, nó được hỗ trợ với một loại phuộc áp suất liên kết link-type monocross và có thể được điều chỉnh theo sở thích của người dùng .

Giống như các dòng cào cào khác, Yamaha WR155 cũng sử dụng bánh nan hoa với lốp gai sâu ; tạo sự ổn định và bám đường tốt khi di chuyển trên địa hình mỏm đá.

Khung sử dụng trên Yamaha WR155 là loại Semi Double . Giúp giảm trọng lượng xe trong khi vẫn đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình vận hành.

Xe được tích hợp bình xăng 8.1 lít đáp ứng nhu cầu di chuyển quãng đường dài.

Yamaha WR155R cũng được trang bị phanh đĩa trước sau; cùng đồng hồ điều khiển LCD hiện đại.

Hệ thống đèn lái và xinhan vẫn sử dụng bóng Halogen truyền thống.

Related Post

Bộ cùm công tắc khá đơn giản, phù hợp với các chức năng tối giản của một chiếc cào cào offroad không cần nhiều công nghệ.

ĐỘNG CƠ VVA 155CC

Động cơ trên Yamaha WR155R là loại SOHC single cylinder ; dung tích 155cc và được tích hợp van biến thiên VVA . Mang tới công suất tối đa 16.5 mã lực tại 10,000 vòng/phút ; và mô-men xoắn cực đại là 14.3 Nm tại 6,500 vòng/phút.

Kết hợp với đó là hệ thống phun xăng điện tử quen thuộc sử dụng trên các đàn anh như MT-15, YZF-R15.

Hệ thống tản nhiệt nằm dưới yếm khá gọn gàng.

Ống xả vắt cao và được bảo vệ bằng ốp nhựa được thiết kế góc cạnh mạnh mẽ.

Bàn để chân trước sau, bàn đạp thắng đặc trưng của các dòng xe offroad; tránh hiện tượng trơn trượt và bám bùn sình khi di chuyển trong điều kiện địa hình bùn sình ẩm ướt.

Yamaha WR155R được Trường Trung Motor nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với mức giá cạnh tranh và rất hấp dẫn đối với những khách hàng sở hữu đầu tiên ; cùng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tận tình chu đáo ở cả 2 hệ thống cửa hàng Bắc Nam .

Hiện tại Yamaha WR155R đang có 2 phiên bản màu sắc tại hệ thống cửa hàng Trường Trung Motor; gồm xanh GP , và đen viền Xanh Lam rất cá tính.

Ngoài ra , khách hàng cũng có thể chọn các gói độ xe Honda CG125Yamaha XSR155 theo phong cách tracker ; scrambler ; cafe racer tại Trường Trung Motor ;  hoặc các phụ kiện độ đi kèm Yamaha WR155R  .


TRƯỜNG TRUNG MOTOR MIỀN BẮC: 76, THỌ LÃO, P. ĐỐNG MÁC, Q. HAI BÀ TRƯNG, TP. HÀ NỘI.
TRƯỜNG TRUNG MOTOR MIỀN NAM: 344 UNG VĂN KHIÊM, PHƯỜNG 25, QUẬN BÌNH THẠNH , TP.HCM

HOTLINE : 0983009699 – 0932229394


Xem thêm ” Yamaha” :

Yamaha sẽ cho ra mắt YZF-R25M với động cơ 4 xy-lanh ?

 

[BIMS 2020] Ngắm Yamaha SR400 SE bản kỉ niệm 40 năm tuyệt đẹp

.Ra mắt Yamaha MT-15 2020 phiên bản giới hạn, giá 73tr VND

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn