Tin tức

Hunter 350 – Mẫu xe bán chạy thứ hai của Royal Enfield tại Ấn Độ

Hunter 350, một chiếc xe được giới thiệu vào tháng 8 năm 2022 tại Ấn Độ, đã được nhiều người nhiều người nôn nóng chờ đợi trong bao ngày qua. Xe có giá khởi điểm 149.000 Rupee, tương đương khoảng 44,1 triệu đồng rẻ nhất của Royal Enfield. Trong vòng một tháng kể từ khi chính thức ra mắt, Hunter 350 đã vươn lên vị trí chiếc xe mô tô Royal Enfield bán chạy thứ hai tại Ấn Độ.

Được xây dựng dựa trên nền tảng 350cc mới của thương hiệu, Hunter 350 phù hợp với phân khúc entry-level. Nếu như Classic và Meteor thoải mái hơn với phong cách như một chiếc cruiser thực thụ. Thì Hunter lại có dáng thẳng đứng hơn, hơi thể thao hơn. Phù hợp với những biker yêu thích một chiếc mô tô tiêu chuẩn. Royal Enfield đã đưa ra công thức hoàn hảo cho một mẫu xe cỡ trung tại thị trường Ấn Độ.

Doanh số ấn tượng của Hunter 350

Thật vậy, số liệu bán hàng của Royal Enfield Hunter 350 khá ấn tượng. Đặc biệt là khi mẫu xe này đã được bán chỉ hơn một tháng. Classic 350 vẫn là mẫu xe phổ biến nhất, bán được con số 18.993 chiếc vào tháng 8 năm 2022. Hunter 350 xuất sắc đứng thứ hai với 18.197 chiếc được bán ra. Đây là một dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong sở thích của những biker Ấn Độ. Đang chuyển từ những chiếc cruiser thoải mái sang những chiếc xe đường trường hơn, thể thao hơn một chút.

Related Post

Hunter 350, giống như tất cả các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm của Royal Enfield, nó là một chiếc roadster thông thường được thiết kế trên nền tảng tương tự như Meteor 350 và Classic 350. Gần đây, Janaki đã có cơ hội chạy chiếc Hunter qua những cung đường của thủ đô Bangkok. Chiếc xe có sẵn hai biến thể bao gồm Retro & Metro.

Hunter 350 được trang bị động cơ xi lanh đơn 349cc, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu. Xe tạo ra với công suất 20 mã lực, có thể nói là khá khiêm tốn. Xe cũng có hộp số sàn 5 cấp không có ly hợp trượt hoặc công nghệ sang số nhanh. Royal Enfield Hunter 350 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số-analog và pod điều hướng bổ sung Tripper. Bên cạnh đó xe có công nghệ ABS hai kênh và phanh đĩa ở cả hai đầu. Hai giảm xóc có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau và phuộc ống lồng ở phía trước.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen