Tin tức

Đội Đua Viñales Racing Team Ra Mắt Giải WorldSSP300 Vào Năm Nay

Đội đua được dẫ n dắt bởi Ángel Viñales, cha của tay đua Maverik. Đội đua sẽ tranh tài ở giải WorldSSP300 dựa trên mẫu xe YAMAHA YZF-R3. 


XEM THÊM:


Ý TƯỞNG BAN ĐẦU

Giải vô địch World Supersport 300 sẽ đa dạng hơn với sự góp mặt của đội đua mới; đội đua Viñales Racing Team. Đây là một dự án mà Ángel Viñales – cha ruột của tay đua đang thuộc biên chế đội đua Moto GP Yamaha Factory là Maverick Viñales – đã ấp ủ ý tưởng từ lâu. Xây dựng một nền tảng để có thể giúp các tài năng trẻ chuẩn bị trước khi bước ra sân chơi của các giải đua mô tô thế giới lớn hơn.

SỰ CHUẨN BỊ

[Hình ảnh được cho là chiếc xe của đội đua Viñales Racing Team, dựa trên nền tảng Yamaha R3]

Đội đua đã thông báo về việc sẽ tham dự giả i World Supersport 300; bắt đầu vào cuối tháng 4 tại trường đua TT Circuit Assen. Đội đua cho biết rằng chiếc xe sẽ sử dụng động cơ của Yamaha R3; còn thông tin của các tay đua sẽ sớm được thông báo sau đó. Như vậy, gia đình Viñales sẽ góp mặt tại 2 trong số các hạng mục của các giải vô địch đua xe. Isaac Viñales, cháu trai của Ángel, sẽ ra mắt giải đua World Superbike với tư cách là tay đua đại diện cho đội Orelac Racing VerdNatura.

Trả lời về sự thành lập của đội đua, Ángel Viñales cho biết: “Tôi rất hào hứng. Trong đầu tôi đã nghĩ đến việc thành lập 1 đội đua từ lâu. Có 1 đội đua của riêng mình và cho các tay đua trẻ có cơ hội để thể hiện tài năng. Tôi rất hài lòng vì đã đạt được điều đó và tôi đang mong đợi đến đầu mùa giải 2021 để thấy được thành quả làm việc của chúng tôi, điều sẽ được phản ánh qua đường đua. Tôi rất cảm kích tất cả sự hỗ trợ và giúp đỡ của mọi người đã làm việc chung; để giấc mơ của tôi trở thành sự thật.”

Nguồn: worldsbk

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua