Tin tức

Honda 100cc mới dự kiến ra mắt tại Ấn Độ

Chiếc Honda 100cc mới được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của 2 mẫu xe giá rẻ đang bán chạy của hãng là CD110 Dream DLX và Livo.

Ngày nay, các mẫu xe tay ga và mô tô nhỏ chiếm phần lớn lượng xe máy ở Ấn Độ và các khu vực khác của châu Á. Xe trở nên ngày càng gần gũi với người dân bỡ tính tiện lợi của nó. Một chiếc xe có thể luồn lách qua những cung đường nhỏ hẹp và địa hình gồ ghề linh hoạt. Đây là một yếu tố mà một chiếc mô tô tiêu chuẩn khó làm được. Do đó, thực sự không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất cật lực phát triển các mẫu xe này. Mang đến sản phẩm có giá khiêm tốn và dễ tiếp cận khách hàng. 

Honda hiện có hai mẫu xe hợp túi tiền tại thị trường Ấn Độ là CD110 Dream DLX và Livo. Mức giá lần lượt là 70.315 Rs (khoảng 20,7 triệu) và 75.002 Rs (khoảng 22 triệu đồng). Hai mẫu xe này nằm trong top những mẫu xe hai bánh bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Điều đó nói lên rằng, Honda muốn hạ thấp các rào cản gia nhập thị trường hơn nữa. Đồng thời hãng cũng đang có ý định tung ra một mẫu xe có giá rẻ hơn cả CD110.

Thông tin về mẫu Honda 100cc mới

Honda Motorcycle and Scooter India (HMSI) hiện đang chuẩn bị ra mắt mẫu xe phân khúc 100cc mới. Thông tin này được đưa ra trong một bài báo được xuất bản bởi Ấn Độ Car and Bike.

Related Post

Chắc chắn đây sẽ là một chiếc xe có giá dễ chịu, tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó là cải thiện cảm giác cầm lái và sự thoải mái. Thông tin chính xác về xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, rất có thể nó sẽ là một mẫu xe tương tự như CD100 Dream DLX.

Về hiệu suất, Honda Dream DLX và Livo sử dụng chung động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Bộ động cơ dung tích 109,5cc có thể sản sinh công suất 8,7 mã lực. Dự kiến mẫu xe sắp ra mắt sẽ có động cơ 100cc có hiệu suất tương tự như Hero Splendor. Hy vọng xe sẽ cạnh tranh sòng phẳng với dòng tay ga đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen