Categories: Tin tức

[iMotorbike Event] – Cuộc gặp gỡ của “Đội tài xế hy vọng”!

Nhằm mục tiêu phổ cập kiến thức và nâng cao chất lượng lao động cho cánh lái xe công nghệ; iMotorbike lại tiếp tục đồng hành cùng anh em ở buổi Offline – “Đội tài xế hy vọng”, với sự tham gia của hai nhà tài trợ là Motor 2K và X-Racing vào Chủ nhật (28/03) vừa qua.

Buổi Offline – “Đội tài xế hy vọng” của iMotorbike và anh em Grab vào Chủ nhật (28/03/2021) vừa qua

Như thường lệ, cuộc gặp gỡ vẫn diễn ra với bầu không khí vui tươi và vô cùng gần gũi. Theo sát chủ đề “Đội tài xế hy vọng”; Buổi Offline là cơ hội khá tốt để ban tổ chức gửi tới mọi người trong cộng đồng; Những thông tin và dịch vụ thiết yếu trong quá trình lao động. Sự kiện bao gồm 3 phần chính, cụ thể như sau:

Tư vấn & Hướng dẫn tác phong làm việc hiệu quả

Đầu tiên, ban tổ chức cập nhật về các xu hướng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và lĩnh vực của anh em tài xế công nghệ. Đây là một phần khá quan trọng trong việc xây dựng phong thái chuyên nghiệp cho mỗi cá nhân. Không chỉ giúp người lao động nắm rõ mục tiêu muốn hướng đến, mà còn chủ động hơn trong quá trình làm việc.

Tiếp theo là chỉ rõ đích đến của việc học hỏi, trau dồi kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Điều này giúp anh em có cái nhìn khác về vai trò; Cũng như tầm quan trọng đối với công việc. Bởi lẽ, vẫn còn đa số anh em tự đánh giá bản thân chỉ thuộc nhóm lao động phổ thông; Do đó, việc tích lũy và phát triển chuyên môn sẽ không thực sự cần thiết.

Ngoài ra, buổi trao đổi còn nhắc tới sự chuyên nghiệp trong cách ăn mặc; Đồng thời là các phương thức giao tiếp khi đối thoại với khách hàng. Một mấu chốt cực kỳ quan trọng mà cũng có ít nhiều tài xế quan tâm đến. Mọi người sẽ cần tự nhìn nhận điểm mạnh và yếu của cá nhân; Từ đó, định hướng và thay đổi phù hợp hơn khi làm việc.

Hướng dẫn một số tính năng mới và dịch vụ cứu hộ xe 24/7; Kết hợp đăng ký bảo hiểm xe máy của iMotorbike

Mang tầm nhìn của một nền tảng thương mại số hiện đại và tiện ích; iMotorbike luôn nỗ lực nâng cấp thêm nhiều tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng. Đặc biệt, ngoài mục tiêu tập trung phát triển; Đội ngũ chuyên môn của iMotorbike sẽ có trách nhiệm giới thiệu và chia sẻ tới khách hàng cách sử dụng. Hay cụ thể ở đây chính là các anh em lái xe công nghệ có góp mặt tại buổi Offline.

Đội ngũ iMotorbike tận tình hướng dẫn thao tác cho anh em tài xế công nghệ

Tuy chỉ là dự án mới ra mắt, dịch vụ cứu hộ xe 24/7 đã có cơ hội được đồng hành và hỗ trợ cho rất nhiều anh em trong ngành. Tính đến nay, dịch vụ ngày càng khẳng định thêm độ tin cậy khi kết hợp cung cấp kèm gói đăng ký bảo hiểm dành cho xe máy của VNI. Một gói bảo hiểm toàn diện trong 3 năm với mức phí “hợp túi tiền”; Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm cho nhiều anh em.

Chương trình quà tặng

Vừa tranh thủ giao lưu, lại thêm cả quà mang về; Tất cả điều này chắc anh em tài xế chỉ được thấy ở những buổi Offline của iMotorbike thôi, đúng không nhỉ?

Related Post

Buổi giao lưu lần này vẫn có sự góp mặt của Dynojet Motor 2K Việt Nam; Và một nhà tài trợ mới có tên là X-racing.

Voucher Dynojet trị giá 500,000 (VNĐ)

Với lợi thế là cơ sở phân phối linh phụ kiện và dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Motor 2K có gửi tặng tới toàn thể anh em tài xế tham gia gói kiểm tra xe tổng thể trên hệ thống máy Dynojet 250i; Trị giá lên tới 500,000 VNĐ/suất. 

Bên cạnh đấy, X-racing cũng tham gia tài trợ những sản phẩm như dầu nhớt, phụ gia và phụ trợ được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Chúng ta có thể thấy, sự phấn khởi hiện rõ trên từng gương mặt của các anh tài xế. Một trong những niềm động lực to lớn nhất để iMotorbike luôn cố gắng tổ chức ra những buổi Offline; Giúp gắn kết anh em trong cộng đồng lại với nhau. 

Cuối cùng, chương trình gặp gỡ “Đội tài xế hy vọng” đã kết thúc thành công tốt đẹp; iMotorbike hy vọng rằng, tương lai sẽ có thêm nhiều những cuộc gặp gỡ vui vẻ và đầy ý nghĩa như thế này hơn nữa!


Xem thêm các hoạt động Offline khác của iMotorbike trong cộng đồng:

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...