Tin tức

CBR250RR cập nhật bản mới cho thị trường Indonesia

CBR250RR là một dòng sportbike đến từ Honda, sở hữu hiệu suất vừa phải, mang nhiều hơi hướng thiết kế của những chiếc xe đua đỉnh cao.

Trong những năm gần đây, châu Á là một thị trường đặc biệt ưa chuộng các mẫu xe sportbike PKN. Khởi đầu từ chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R – chiến mã nhỏ gọn với âm thanh động cơ ấn tượng. Yamaha cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng với việc nâng cấp 2 mẫu YZF-R25 và YZF-R3. Trong khi đó CFMoto thì có 300SR, Aprilia lại dự kiến trình làng chiếc RS250 trong thời gian tới. Các nhà sản xuất khác cũng lần lượt ra mắt rất nhiều dòng sportbike phân khối nhỏ chất lượng.

Đương nhiên, một ông lớn như Honda cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi giới thiệu CBR250RR vào năm 2020. Và sắp tới hãng sẽ tiếp tục cho ra mắt CBR250RR phiên bản 2023 tại Indonesia với nhiều cải tiến.

Thông tin chi tiết về CBR250RR 2023

Vừa qua, Honda đã cho đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video teaser về chiếc CBR250RR mới. Đồng thời hãng cũng đưa ra thông báo chính thức trên website. Phiên bản CBR250RR mới sẽ dựa nhiều vào nền tảng đã có trên bản tiền nhiệm. Xe vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đầy thể thao và hầm hố. Hệ thống động cơ cũng tương đồng với công suất tối đa đạt được 38 mã lực.

Related Post

Những nâng cấp về mặt ngoại hình bao gồm dàn áo và đèn tín hiệu được thiết kế mới. Hệ thống phuộc cũng được nâng cấp khá đáng kể. CBR250RR nay được trang bị phuộc ngược SFF-BP do Showa sản xuất. Bên cạnh đó, xe có 3 chế độ lái, bộ ly hợp chống trượt hoạt động mượt mà. Ngoài ra, người mua cũng có thể tùy chọn trang bị thêm công nghệ quickshifter.

Honda dự kiến sẽ mở bản CBR250RR 2023 tại Indonesia với mức giá 4194 USD (khoảng 100 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen