Tin tức

Honda ra mắt SH Mode 2020 hoàn toàn mới , giá từ 53,9 triệu đồng

Sáng nay , Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe tay ga SH Mode hoàn toàn mới. Đi kèm kiểu dáng mới và khối động cơ mới ; SH Mode 2020 có giá đề xuất từ 54 triệu đồng.

Sau nhiều đồn đoán về việc ra mắt mẫu xe mới trong sáng ngày 16/7/2020 . Cuối cùng nhân vật chính đã xuất hiện trong buổi lễ ra mắt xe mới của Honda tại Việt Nam.

Tổng quan vẻ ngoài Honda SH Mode 125cc 2020

SH Mode 2020 phiên bản hoàn toàn mới vẫn được Honda giữ kiểu dáng thời trang , thanh lịch truyền thống.

Mẫu scooter dành cho nữ giới này có nhiều chi tiết thay đổi so với mẫu cũ . Ở chính diện, phần mặt nạ trông có vẻ to hơn một chút , khá mạnh mẽ. Chữ V mạ chrome sáng bóng ở các phiên bản cũ được thay thế bằng chóa trong suốt.

Hệ thống đèn pha và đèn hậu full LED. Đây là nét hiện đại được rất nhiều fan hâm mộ dòng xe này chờ đợi.

Tem logo 3D có thiết kế hoàn toàn mới. Chữ “SH” được nối liền với nhau , nổi bật và trông cứng cáp giống mẫu SH 125cc và 150cc mới. Chữ “Mode” thon gọn và tròn trịa hơn.

Thủ pháp sơn chuyển màu Fade-out làm giàn áo SH Mode 2020 có ánh nhìn đầu tiên rất thời trang . Điều này khẳng định thiết kế chủ đạo mà Honda dành cho dòng SH Mode này từ trước đến nay : Thanh lịch , thời trang , và sang trọng .

Khung xe công nghệ mới

Bản SH Mode 2020 sử dụng khung xe cũng hoàn toàn mới ;  được gia công bằng công nghệ dập hàn laser eSAF tối ưu hiệu suất khung .Được biết SH Mode 2020 là chiếc xe đầu tiên được Honda áp dụng công nghệ này. Trọng lượng xe giảm hơn 8% so với mẫu cũ.

Hệ thống treo của xe có thể chịu được những rung chấn tốt hơn các phiên bản cũ , kết hợp với giàn khung mới sẽ cho trải nghiệm êm ái và ổn định ở nhiều địa hình khác nhau trong thành phố.

Động cơ eSP+ hoàn toàn mới

Honda trang bị động cơ eSP+ hoàn toàn mới cho SH Mode 2020. Động cơ 1 cylinder truyền thống với dung tích 125cc , cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn trước.

Bộ tăng xích cam thủy lực Honda trang bị cho SH Mode 2020 có độ ma sát thấp . Do đó sẽ hạn chế được tiếng ồn, độ rung khi lên ga ; đồng thời giúp mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với động cơ cũ . Đặc biệt công suất của khối động cơ 125cc này cũng tăng cao hơn đáng kể.

Related Post

Vành xe 5 cánh hình chữ Y  được thay mới bằng vành thiết kế dạng cánh quạt. Chi tiết này khá giống đàn anh SH 2020.

Cụm đồng hồ của SH Mode 2020 được bổ dung thêm một màn hình LCD ở phía dưới ; kết hợp với analog tổng thể. Như vậy SH Mode 2020 vẫn chưa được trang bị màn hình full LCD như Airblade hay SH 2020 mới .Cổng sạc USB ở hộc đựng đồ nhỏ; nằm ở phía trước gần chỗ để chân.

Các phiên bản và giá bán Sh Mode 2020

Đại diện honda tại Việt Nam đã công bố 3 phiên bản của SH Mode 2020 bao gòm : bản CBS, bản ABS thời trang và bản ABS cá tính . Mức giá đi kèm cũng nhỉnh hơn một chút so với thế hệ cũ.

Mức giá này của Honda được xem là cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Piaggio Liberty 125cc ,Yamaha Grande . Tuy nhiên theo đánh giá thì SH Mode vẫn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hơn.

Honda SH Mode 2020 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 26 /7 /2020 ; thông qua các HEAD trên toàn quốc . Đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km , tùy theo điều kiện nào đến trước.

Theo : Thượng Tâm ( Zing )


Xem thêm “Honda” :

.Honda Super Cub màu hồng dễ thương từ bộ phim “Đứa con của thời tiết”

.Bảng giá xe Honda Airblade 2020 tháng 07/2020 : vẫn cao hơn giá đề xuất

.[HOT] Honda Forza 300 Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam kèm giá bán

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn