Categories: Tin tức

R7 khoác lên bộ cánh mới được thiết kế bởi Troy Lee Designs

Dự án R7 của Yoshimura R&D được khởi động vào tháng 9 năm 2021, tranh thủ sự giúp đỡ của các nhà lãnh đạo trong ngành để đưa chiếc Yamaha R7 vào giải MotoAmerica Twins Cup.

Bất kỳ dự án xe đua nào muốn thành công đều phải qua vô số những vấn đề trắc trở. Từ khung xe đến động cơ, từ người lái xe đến kỹ thuật viên. Tất cả phải hợp sức để tạo ra một chiếc xe đua tầm cỡ thế giới.

Với nhiều ngày thử nghiệm dựa trên đường đua, nhóm đã sẵn sàng tham gia REV’IT! Loạt trận Twins Cup tại vòng Laguna Seca vào ngày 8-10 / 7/2022.

Tuy nhiên, chiếc xe đua không thể nào nổi bật nếu sở hữu ngoại hình bắt mắt. Yoshimura đã tìm đến các chuyên gia tạo kiểu dáng Troy Lee Designs để được hướng dẫn.

Màu sơn nổi bật trên R7

Trong khi nhóm nghiên cứu khá ưa chuộng sơn lót màu xám trong quá trình thử xe. Nhưng cách phối màu này có phần hơi chìm. Không thể hiện được sự mạnh mẽ của R7 trên đường đua cho nên họ đã bác bỏ.

Related Post

Người sáng lập Troy Lee Designs, Troy Lee tiết lộ rằng sơ đồ sơn chia đôi của Project R7 sẽ phù hợp với chicane Corkscrew cũng như giúp cho chiếc xe trở nên cứng cáp hơn.

Sau nhiều tháng phát triển và sơn vô số lớp sơn, chiếc Yamaha R7 Yoshimura đã chứng tỏ mình tại Twins Cup vào ngày 9 tháng 7 năm 2022. Henning đã cán đích ở vị trí thứ 13, mang về ba điểm cho đội.

Yoshimura hiện vẫn chưa công bố kế hoạch tiếp theo cho Project R7. Nhưng chúng ta hy vọng sẽ thấy chiếc supersport đầy màu sắc trở lại đường đua trong tương lai gần.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen