Tin tức

Royal Enfield chính thức ra mắt Meteor 350 – Đối thủ xứng tầm của Honda CB350 H’Ness

Meteor 350, mẫu xe mới nhất đến từ Royal Enfield đã chính thức được giới thiệu tại Ấn Độ. Buổi giới thiệu được thực hiện theo hình thức online, nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Cùng lúc với buổi giới thiệu, hãng đã gửi một số chiếc Meteor 350 đến cho các kênh tin tức chuyên về xe. Dự kiến những bài đánh giá chi tiết của mẫu xe này sẽ sớm được tung ra. 

Tổng quan về thiết kế của Meteor 350

Tương tự như Honda CB350 H’Ness, Meteor 350 là một mẫu mô tô thiết kế theo xu hướng hoài cổ. Xe mang một vẻ cổ điển, kết hợp với phong cách phối màu đậm chất retro. Xe là sự kết hợp của đội ngũ kỹ sư Royal Enfield tại 2 nước Ấn Độ và Anh Quốc. Tất cả đã làm việc vất vả để cho ra lò mẫu xe mới với nhiều cải tiến ấn tượng so với phiên bản tiền nhiệm. Cùng với đó, Meteor 350 lần này được Royal Enfield mong muốn sẽ vượt mặt được đối thủ trực tiếp đến từ Honda, CB350 H’Ness. 

Related Post

Xe sẽ có ba phiên bản với nhiều điểm khác biệt. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Meteor 350 có 2 phiên bản cao cấp, giá cao hơn: Stellar và Supernova. Cả 3 sẽ được mở bán với nhiều phối màu khác nhau, mang màu chủ đạo vàng, đỏ và đen. Đây đều là những phối màu rất retro, gợi nhớ đến những mẫu cruiser cổ điển. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Meteor 350 trang bị khối động cơ xi lanh đơn, dung tích 349cc, làm mát bằng không khí kết hợp dầu. Xe sản sinh công suất tối đa 20 mã lực tại 6100 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 27 Nm tại 4000 vòng/phút. Động cơ của Meteor 350 đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải BS6 được áp dụng tại Ấn Độ. Xe cũng được gắn hệ thống dẫn đường và định vị GPS có thể kết nối qua Bluetooth.

Ngày mở bán và giá bán

Dự kiến xe có giá khởi điểm từ 1.60 Rs lakh tới 1.90 Rs lakh (khoảng 60 triệu). Meteor 350 được mở bán tại Ấn Độ trong thời gian tới, và sẽ có mặt ở thị trường Châu Âu vào đầu năm sau.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen