Tin tức

BMW ra mắt R18 Classic: Mẫu cruiser cao cấp chuyên dùng đi phượt

R18 Classic sở hữu thiết kế cổ điển, đi cùng động cơ Boxer đã trở thành thương hiệu của BMW.

Ngày 22/10 vừa qua, BMW Motorrad đã ra cho ra mắt chiếc R18 Classic. Xe được lấy cảm hứng từ người anh em cruiser R18, với nhiều cải tiến để trở thành một chiếc touring chuyên dùng cho các chuyến đi phượt.

Những điểm nổi bật trong thiết kế của R18 Classic

Sở hữu nhiều sự tương đồng trong thiết kế, cả R18 và R18 Classic đều có vẻ ngoài to nạc, mạnh mẽ vốn là đặc trưng của dòng xe cruiser. Mặc dù hầm hố, bệ vệ, xe vẫn toát lên một vẻ bóng bẩy nhờ những bộ phận cao cấp. 

Đầu đèn tròn, sử dụng bóng LED sáng rực, cùng với 2 đèn trợ sáng đều được mạ sáng bóng. Toàn bộ khối động cơ mạ Crom bóng loáng càng làm tôn lên vẻ sang trọng, xa xỉ của xe. Thân xe phủ một màu đen tuyền, vừa tạo hiệu ứng tương phản vừa làm tăng thêm vẻ nam tính.

Related Post

Mặt khác, R18 Classic cũng được tinh chỉnh một vài chi tiết để phù hợp với phong cách xe tourer. So với R18, R18 Classic sở hữu kính chắn gió cao, bảo vệ phượt thủ khỏi gió mái, bụi bẩn. Pô xe dạng thẳng, thon dài trông vô cùng gọn gàng và tinh tế.

Những chi tiết đáng chú ý khác bao gồm: yên xe đôi, ghi đông dài và cong, túi treo yên.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

R18 Classic sử dụng khối động cơ boxer 2 xi lanh, dung tích 1.802 cc. Sản sinh công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp, có thể đạt vận tốc lên đến 180 km/h.

Thời điểm mở bán

R18 Classic sẽ được mở bán chính thức vào tháng 2/2021 với giá bán chưa được công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen