Ý tưởng & Độ xe

Hình ảnh mới nhất về KX Bobber – Mẫu Cruiser mới của Royal Enfield

KX Bobber có thiết kế to nạc, hứa hẹn đem đến các chuyến phượt thoải mái cho anh em biker.

Ý tưởng về 1 chiếc KX Bobber đã được giới thiệu tại EICMA 2018 tổ chức ở Milan, Ý. Gần đây, những hình ảnh mới nhất về mẫu xe này trong quá trình thử nghiệm đã được ghi lại. Hãy cùng điểm qua những nét nổi bật nhất của mẫu KX Bobber lần này.

Thiết kế của KX Bobber

Hình ảnh Concept của KX Bobber

Về tổng thể, KX Bobber sẽ là một mẫu cruiser với thiết kế thấp phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn. Chiều dài cơ sở lớn, với mâm xe đúc, được làm bằng hợp kim sáng bóng. Cùng với đó là thiết kế đầu đèn tròn và bình xăng dài.

Ảnh rò rỉ của KX Bobber chạy trên phố

Related Post

Điểm khác biệt đáng kể nhất của phiên bản test so với bản concept chính là ở yên xe. Nếu như ở bản concept xe được trang bị một chiếc yên đơn màu vàng cực ngầu, thì bản test trên phố lại được trang bị yên xe tiêu chuẩn, có phần đơn giản.

Xe cũng được trang bị bộ phuộc USD ở bánh trước, hệ thống chống xóc kép ở phía sau.

Động cơ

KX Bobber nhiều khả năng sẽ sở hữu động cơ 2 xi lanh với dung tích 650 cc, giống với 2 mẫu xe khác là Continental GT 650 và Interceptor 650. 

Trước đây, bản concept được giới thiệu rằng sẽ trang bị động cơ cao cấp có dung tích 834 cc. Tuy nhiên với thiết kế của bản test chỉ có 1 đĩa phanh ở bánh trước, rất khó để xe có thể sử dụng một hệ thống động cơ quá mạnh.

Ngày ra mắt

Royal Enfield hiện đang bận rộn với kế hoạch ra mắt các mẫu xe xi lanh đơn mới của hãng. Vì vậy, nhiều khả năng chiếc KX Bobber này phải đợi đến năm sau để được đưa ra thị trường.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen