Categories: Tin tức

F77 sắp được Ultraviolette trình làng

Vào năm 2019, mẫu xe máy điện Ultraviolette F77 đầy hiện đại đã được Ultraviolette sắp xếp để ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, do một số khó khăn trong quá trình sản xuất. Cũng như sự bùng phát của đại dịch toàn cầu, đã khiến việc ra mắt bị trì hoãn. 

Khi nói đến hãng xe Ultraviolette, nhiều người đam mê xe điện ở Ấn Độ đều đồng tình rằng đó là một trong những thương hiệu xe điện hứa hẹn nhất ở Ấn Độ. Nếu như nhiều hãng xe Ấn Độ tập trung sản xuất hướng đến những dòng xe hai bánh giá rẻ. Thì Ultraviolette thiết kế những chiếc xe có cỗ máy mạnh mẽ với mức giá cao cấp. F77 sắp ra mắt có thể tạo công suất tương tự như của một chiếc mô tô chạy bằng xăng. Đặc biệt là những mẫu xe trong phân khúc dao động từ 400cc đến 500cc.

Thông tin chi tiết về F77

Ultraviolette tuyên bố rằng F77 có khả năng đạt tốc độ tối đa 151 km/h. Xe đạt được thời gian từ 0 đến 96 km/h là 7,5 giây. Mặc dù không xuất sắc khi so sánh với những chiếc xe máy điện hàng đầu như Energica và Zero. Nhưng xe khá tốt khi sử dụng các đường phố đông đúc của châu Á. Về phạm vi hoạt động, nguyên mẫu của F77 được giới thiệu vào năm 2019 có phạm vi đi được từ 130 đến 150 km cho một lần sạc. Dự kiến ​​rằng hãng sẽ nâng cấp cho chiếc xe để đạt con số đi được đến hơn 200 km.

Related Post

Ultraviolette F77 ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 với số lượng sản xuất ban đầu 15.000 chiếc. Tuy nhiên, khi xe gia nhập thị trường Ấn Độ, hãng sẽ điều chỉnh sản xuất. Chủ yếu tùy theo nhu cầu của khách hàng, với công suất ước lượng là 100.000 xe mỗi năm.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen