Tin tức

Ola S1 Pro đi tối đa 303 km chỉ trong một lần sạc

Hai tài khoản trên Twitter đã đăng trên cá nhân rằng chiếc Ola S1 Pro của họ đã đi được quãng đường hơn 300 km.

Ola Electric đã có một khởi đầu hoành tráng với sự ra mắt của chiếc xe điện Ola S1 pro. Nhưng như chúng ta đã thấy với xu hướng mua xe gần đây, Ola Electric đang thực sự bị yếu thế hơn so với đối thủ. 

Ola S1 Pro là một trong những chiếc có phạm vi di chuyển ấn tượng trong chỉ một lần sạc. Về cơ bản, hãng xe đã công bố khả năng đi được của chiếc xe là khoảng 180 km. Nhưng đã có nhiều trường hợp người lái đã vượt qua mốc 200 km. Mãi cho đến hiện tại, một số chủ xe thậm chí còn tuyên bố đi được 300 km.

Ola S1 Pro với mức đi được 300 km

Một chủ xe Ola S1 Pro có tên Jigar Bharda đã đăng lên Twitter. Anh cho biết chiếc xe đã đạt được mốc 303 km trong một lần sạc. Với viên pin lớn 3,97 kWh, anh đã chạy trong suốt 13 tiếng. Sử dụng chế độ Eco Mode được kích hoạt Move OS 2.0. Đi quãng đường ​​303 km với tốc độ dao động từ 23 km/h cho đến 40 km/h.

Related Post

Một chủ sở hữu Ola S1 Pro khác cũng tuyên bố đã đạt được quãng đường 300 km. Satyendra Yadav chia sẻ một bức ảnh trên Twitter, với con số vừa đúng 300 km và còn 5% pin. Anh ấy đã chạy với tốc độ từ 20 km/h đến 38 km/h.

Pin nhiên liệu Ola – Nghiên cứu và phát triển

Ather đang nghiên cứu Ola về mức độ an toàn của EVs của và Simple Energy One. Mục tiêu là muốn phải làm tốt hơn nữa để dẫn đầu đối thủ. Việc phát triển pin nhiên liệu hiện đã nằm trong kế hoạch của Ola Electric. Nhưng vì S1 Pro dựa trên Etergo Scooter nên nó cũng giữ lại pin như cũ. Để kiểm soát chi phí sản xuất cho xe máy điện thế hệ tiếp theo và ô tô điện Ola sắp ra mắt, Ola đã đưa ra một sản phẩm pin được phát triển trong nhà kín.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen