Tin tức

Triumph Motorcycles lên kế hoạch tổ chức DGR 2020 vào ngày 27/9

Năm 2020 này DGR tự hào được tài trợ bởi cả Triumph Motorcycle và Movember Foundation. Những người tham gia THE DISTINGUISHED GENTLEMAN’S RIDE được khuyến cáo đi xe một mình; hoặc với một thành viên trong cùng một gia đình của họ.

Điều này là bắt buộc vì tuân thủ các yêu cầu giãn cách xã hội khác nhau trên toàn cầu; do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngoài việc cảm thấy tự hào về việc gây quỹ và tham gia vào sự kiện lần này; những người tham gia có thể được tặng một trong bốn chiếc xe máy Triumph Bonneville T120. Giải thưởng được trao cho những thành tích khác nhau.

Người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc Boneville T120; thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên chọn ra một trong số tất cả những người tham gia Cuộc thi Gentlefolk. Theo THE DISTINGUISHED GENTLEMAN’S RIDE, các yêu cầu tham gia bao gồm hồ sơ trực tuyến đầy đủ; mức quyên góp của chính bạn; quyên góp cho một biker ngẫu nhiên và ít nhất là 200 đô la Mỹ.

Nếu bạn quyên góp 200 đô la trở lên, bạn sẽ có được một sticker DGR 2020 độc quyền mà bạn có thể tự hào khoe với mọi người. Người chiến thắng Gentlefolk thứ hai sẽ nhận được mũ bảo hiểm Hedon x DGR Hedonist 2020 đặc biệt.

The Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) là một sự kiện từ thiện toàn cầu; được tổ chức vào Chủ Nhật cuối cùng của tháng 9 hàng năm. DGR tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 ở Australia, được khởi xướng bởi một biker người Úc tên là Mark Hawwa.

SỰ HÌNH THÀNH THE DISTINGUISHED GENTLEMAN’S RIDE

Cảm hứng của cuộc diễu hành DGR bắt nguồn từ một bức ảnh . Nhân vật Don Draper trong bộ phim Mad Men mặc bộ suit lịch sự, ngồi trên một chiếc môtô cổ. Mark đã quyết định rằng , một cuộc diễu hành với chủ đề “quý ông” sẽ “đập tan” những định kiến tiêu cực về hình ảnh của các biker. Kết nối những cộng đồng chơi xe khác nhau và trở thành một hoạt động ý nghĩa.

Related Post

Sự kiện nhằm mục đích nâng cao nhận thức và gây quỹ cho các chương trình nghiên cứu về ung thư tuyến tiền liệt ; sức khỏe tâm thần ở nam giới.

Khác với hình ảnh về một biker bụi bặm; để tham dự chương trình, mỗi người tham dự đều phải diện những bộ trang phục chỉnh chu nhất, chất nhất . Cùng với râu tóc gọn gàng để đúng với tinh thần “Quý ông” xuyên suốt của sự kiện.

Điển hình nhất vẫn là quần âu áo sơ mi kết hợp với áo vest ; suit cùng với nơ ; ca-vát hoặc bộ dây đeo lưng suspender . Cùng với những đôi giày da, thêm một chiếc tẩu hoặc xì gà. Đối với nhiều quốc gia nhất là ở Việt Nam, các biker thường bị quy chụp là những con người bụi bặm với những chiếc xe ồn ào ; thì DGR lại thể hiện một hình ảnh lịch lãm của những biker . Và nó dần thay đổi những định kiến, những suy nghĩ thiếu tích cực về biker Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Cộng đồng The Distinguished Gentleman’s Ride tại Việt Nam có thể đăng kí tham dự chương trình TẠI ĐÂY.

Nguồn : gentlemansride.com


Xem thêm ”Trending” : 

.Từ 01/8/2020 , xe không giấy tờ vẫn sẽ được sang tên đổi chủ !

.Dự thảo luật giao thông đường bộ mới : Cơ hội cho xe moto 3 bánh PKL ?

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn