Tin tức

Yamaha giới thiệu 2021 YZF-R3 bản Limited Edition, hợp tác với nước tăng lực Monster

Bây giờ đã là tháng 9, thời điểm các hãng tập trung cao độ vào việc hoàn thành và giới thiệu những mẫu xe mới dành cho 2021. Bên cạnh những mẫu xe được nâng cấp toàn diện về hiệu năng lẫn thiết kế, nhiều mẫu xe khác đơn giản chỉ là được tút tát một chút về ngoại hình để làm mới mình. 2021 Yamaha YZF-R3 là một ví dụ, với phần màu sắc được lấy cảm hứng từ những lon Monster. Mẫu YZF-R3 lần này không được nâng cấp gì về hiệu năng. Tuy nhiên ngoại hình mới mẻ, bắt mắt cũng góp phần thu hút sự chú ý của cộng đồng biker.

Những thay đổi về ngoại hình của 2021 YZF-R3

Giống như năm ngoái, những thay đổi của YZF-R3 bản limited edition năm nay đều nằm ở vẻ bề ngoài. Màu sắc của thân xe làm gợi nhớ đến những bộ trang phục của Valentino Rossi hay Maverick Viñales. Xe sử dụng tông màu xanh đen làm chủ đạo, với điểm nhấn là biểu tượng móng vuốt xanh lá. Đây là biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu Monster, mang đến cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng. 

Ảnh: rideapart

Related Post

Điểm lại thông tin về hiệu năng và giá bán

Thông số kỹ thuật của xe được giữ nguyên như ở trên phiên bản tiền nhiệm. YZF-R3 sử dụng động cơ 2 xi lanh có dung tích 321 cc, có trọng lượng 170 kg. Trang bị hệ thống chống bó phanh ABS, cùng với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Bình xăng của YZF-R3 có thể tích 14 l, chạy được xấp xỉ 90 km sau mỗi lần đổ đầy.

Xe được bán với giá từ $5.599, tương đương với giá của phiên bản năm ngoái.

YZF-R3 sẽ được mở bán ngay trong tháng 9.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen