Ý tưởng & Độ xe

Ngắm SYM Husky Classic 125 độ “kiểng” nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút

Tiếp nối thành công của mẫu xe Wolf 125 với chỉ 4000 mẫu được bán ra tại thị trường Việt Nam . Vào đầu năm 2018 , công ty VMEP Việt Nam tiếp tục cho ra mắt mẫu xe classic cỡ nhỏ mang tên Husky Classic 125 .

Mẫu classic cỡ nhỏ này là quân bài chiến lược của SYM tại Việt Nam , vốn đang khát những mẫu xe thuần classic được phân phối chính hãng .

SYM Husly 125 Classic nguyên bản / Ảnh : Sym.com.vn

Husky Classic 125 có trọng lượng khô 118kg ; sử dụng động cơ cylinder đơn , dung tích 125cc, hộp số 5 cấp , làm mát bằng gió . Động cơ cho ra công suất 10Hp ;  mô-men xoắn 9Nm tại 7.000 vòng/phút .

Do là mẫu classic cỡ nhỏ nên Husky 125 có chiều cao yên 755mm , khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam .

Với giá thành chỉ vào khoảng 34tr đồng , nên SYM Husky Classic là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều các bạn trẻ . Và dĩ nhiên , rất nhiều bản độ Husky 125 với các phong cách khác nhau cũng lập tức xuất hiện .

Cùng iMotorbike điểm qua một bản độ đến từ thành viên của Hội Husky Classic Miền Nam – một trong những hội nhóm sử dụng xe Husky Classic 125 đầu tiên tại Việt Nam .

Tổng thể bản độ Husky Classic 125

Với phong cách độ kiểng không thay đổi nhiều kết cấu xe ; mẫu Husky Classic 125 của anh Nguyễn Quang Thiện – một biker đến từ Long Xuyên , An Giang – mang đến sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút ; với khá nhiều điểm nhấn về màu sắc .

Windshield và bảo vệ đèn lái phong cách Ducati Scrambler . Đèn lái Daymaker 5,75 inches là một sự lựa chọn khá phù hợp ; nhiều ý kiến người sử dụng cho rằng đèn pha zin của Husky 125 cung cấp không đủ độ sáng cần thiết khi lưu thông vào buổi tối .

Kính chiếu hậu RCB kết hợp với gù tay lái carbon là một tùy chỉnh khá thú vị khác .

Gù nâng ghi đông của Rizoma chứa ghi đông carbon đúc CRG màu đen , phù hợp với màu sắc tổng thể xe . Đồng thời giàn tay lái cũng được tô điểm thêm sắc đỏ mạnh mẽ của bộ cùm công tắc và bao tay của Domino .

Cùm côn TWM đi kèm tay thắng chống gãy bằng carbon fiber của Dreambase . Dây ga thái kết hợp cùng cùm tăng tốc Domino nhôm CNC . Co ga đồ chơi bằng titanium cũng được trang bị đi kèm kẹp dây ga thái chính hãng Swit .

Tay thắng Corsa Corta 19RCS của Brembo  với bình dầu màu khói Bembro ; nắp ốp bình dầu cũng bằng carbon fiber.

Related Post

Trang bị trên hệ thống phanh và ống xả

Hệ thống phanh bao gồm heo dầu Nissin 2 piston chính hãng ; dây dầu HEL đầu Earl’s Thái và đĩa thắng Brembo.

Hệ thống ống xả cũng được trang bị mới ; với pô cổ chai inox 304 kèm ốp pô kiểu Kawawasaki W175 . Cổ pô bằng titanium thiết kế riêng cho xe .

Phuộc sau RCB VS – V Series cho hành trình nhún êm ái hơn hẳn phuộc zin .

Các món độ khác bao gồm :

-Full bộ càng thắng lò xo titan+full ốc titanium Proti GR5.


-Chụp bugi+dây tăng áp Speedpro bọc thép+bugi iridium NGK+lọc xăng Kitaco.


-Vỏ sau Michelin Pilot Street-Gác chân sau Ducati.
-Chân chống nhôm CNC kiểu K&N.


-Full bộ NSD YBN Japan dành riêng cho Husky Classic 125 .

Xem thêm :

.SYM ra mắt xe côn tay VF3I LE 2020 185cc có ABS , giá 50 triệu đồng

.Cùng ngắm Honda CG125 i-FI 2020 tuyệt đẹp vừa về Việt Nam

.Cào cào Yamaha WR155 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 ?

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn