Tin tức

Honda Hawk 11 sẽ ra mắt tại Osaka Motorcycle Show 2022

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào tháng 3 này, Honda đã nhá hàng rất nhiều hình ảnh và video về mẫu xe Hawk 11 mới.

Gần đây, những đồn đoán về một chiếc Honda thể thao sử dụng động cơ hiện có trên Africa Twin hay Rebel 1100 đã được hé lộ. Tạp chí Young Machine thậm chí còn đăng nhiều hình ảnh về mẫu xe mới vào tháng 2 vừa qua. Mẫu xe mới sẽ có tên gọi chính thức Hawk 11, trang bị động cơ 2 xi lanh song song.

Thông tin mới nhất về Honda Hawk 11

Ngày 25 tháng 2 năm 2022, Honda vừa chính thức tung hình ảnh teaser này về chiếc Hawk 11. Xe dự kiến sẽ được giới thiệu tại sự kiện Osaka Motorcycle Show, diễn ra từ 19-21 tháng 3. Đội Đỏ cũng phát hành một đoạn video 25 giây độc quyền trên một trang web tiếng Nhật của hãng. Đoạn video thứ hai về Hawk 11 dự kiến sẽ lên sóng trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 19 tháng 3.

Related Post

Hình ảnh teaser và video cho ta thấy được cận cảnh đèn pha, ốp bảo vệ đèn và xi nhan. Đèn pha LED tròn trong hình ảnh teaser của Honda trông ít lõm hơn so với hình ảnh của YM. Honda cũng đang cố ý giữ kín mọi thông tin kỹ thuật quan trọng trước khi ra mắt. Hãng muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của thiết kế, không chỉ đánh giá dựa trên thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu cho thấy Hawk 11 sẽ không có nhiều nâng cấp hiệu năng.

Honda có kế hoạch ra mắt tại cả ba triển lãm xe lớn của Nhật Bản: Osaka, Tokyo và Nagoya.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen