Ý tưởng & Độ xe

Langen Motorcycles hồi sinh mẫu môtô thể thao sử dụng động cơ 2 thì

Đã từng có thời điểm những chiếc Sportbike sử dụng động cơ 2 thì chiếm lĩnh thị trường mô tô. Tuy nhiên trong những thập niên gần đây, những chiếc xe như vậy không còn được nhiều người ưa chuộng. Với mong muốn đem trở lại những mẫu Sportbike 2 thì để người đam mê xe có cơ hội trải nghiệm, Langen Motorcycles – một startup chuyên đưa ra ý tưởng và sản xuất những mẫu xe thể thao mạnh mẽ – đã quyết định tạo ra một bản custom lấy cảm hứng từ Yamaha RZ350, một trong những chiếc Sportbike sở hữu động cơ 2 thì nổi tiếng nhất của thập niên 80 thế kỷ 20.

Ảnh: Langen Motorcycles

Những nâng cấp mạnh mẽ của Langen Motorcycles đối với động cơ

Bản custom được trang bị động cơ V-twin có dung tích 250cc, tản nhiệt bằng chất lỏng. Mặc dù là một khối động cơ 2 thì, nó lại được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Các tính năng nổi bật bao gồm hệ thống phun xăng điện tử, công nghệ trục khuỷu quay ngược. Xe có thể đạt công suất lên đến 80 mã lực, con số đáng nể với 1 động cơ 250cc. Con số này lớn hơn nhiều so với các chiếc Sportbike 4 thì có mặt trên thị trường. Điển hình như chiếc ZX-25R mới ra mắt của Kawasaki chỉ đạt đến con số xấp xỉ 50 mã lực.

Related Post

Ảnh: Langen Motorcycles

Những thông tin khác về thông số kỹ thuật và hiệu năng của xe

Langen Motorcycles đã sử dụng những phụ kiện hiện đại và chất lượng nhất để phục vụ cho việc custom. Bánh trước trang bị phuộc 43mm đến từ thương hiệu Ohlins đã quá nổi tiếng. Kết hợp với cặp phuộc Ktech Piggyback Razor được gắn ở bánh sau đảm bảo trải nghiệm lái vô cùng trơn tru. Bộ khung được chế tạo thủ công từ nhôm và carbon, giúp tối ưu trọng lượng đến mức tối đa.

Xe hội tụ đầy đủ những đặc điểm tinh túy nhất của một chiếc Sportbike. Vừa có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, lại vừa sở hữu thân hình gọn nhẹ, dễ dắt, dễ lái.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: sportbiketop