Tin tức

Ducati công bố Streetfighter V2: “Trùm cuối” của thế giới naked bike

Ducati Streetfighter V2 sở hữu toàn bộ công nghệ tối tân có trên Panigale V2, cùng với nhiều tùy chỉnh để nâng cao trải nghiệm cầm lái.

Thiết kế nổi bật của Streetfighter V2

Streetfighter được áp dụng công nghệ hiện đại, biến động cơ trở thành một phần của khung xe. Thiết kế này vừa giúp giảm trọng lượng, vừa tạo nên một sự liền mạch trong thiết kế. Phần khung phụ cũng được gia cố để trang bị thêm yên sau (hoặc gắn thêm hộp đựng đồ). Gắp xe được làm dài hơn 16mm so với Panigale, tăng độ ổn định khi chạy tốc độ cao. 

Về thiết kế, Streetfighter V2 điều chỉnh một chút vị trí đặt yên xe, tạo cảm giác ngồi thoải mái. Phần kê chân được hạ xuống khá nhiều, trong khi tay cầm lại được kéo cao lên. Kích thước yên xe cũng được mở rộng hơn một chút. 

Những ai yêu thích thiết kế đột phá của dòng Streetfighter V4 sẽ hài lòng với phiên bản V2 này. Giống với người đàn anh, V2 cũng được trang bị cánh Biplane, thiết kế giáp hông cũng rất tương đồng. 

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Trái tim của Streetfighter V2 chính là bộ động cơ V-twin Superquadro 955cc. Hiệu năng của xe được giảm đi một chút so với Panigale, nhưng bù lại là khả năng thích ứng hoàn hảo với những đoạn đường thành phố. 

Streetfighter V2 có hệ thống giảm xóc bê nguyên từ Panigale. Phuộc trước 43 inch Showa, giảm xóc đơn sau đến từ Sachs, có thể tùy chỉnh độ nén nhả. Phanh xe sử dụng heo Brembo M4, đi cùng tính năng ABS. Đặc biệt, Streetfighter V2 sẽ sử dụng hệ thống xả full titan cung cấp bởi thương hiệu Akrapovič danh tiếng.

Các tính năng mở rộng trên Streetfighter bao gồm phanh ABS, hệ thống traction control, wheelie control, quickshifter. Xe có 3 chế độ lái sport, road và wet dành cho những nhu cầu riêng biệt.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen